Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết

08:02 | 30/08/2024

1,602 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/8, hưởng ứng chương trình “Bữa cơm Công đoàn” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn PVEP phát động, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Chi nhánh Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí trong nước (PVEP POC) đã tổ chức hoạt động ý nghĩa này với chủ đề “Đồng hành và gắn kết”.
Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết
Kết nối trực tuyến ba điểm cầu Văn phòng TP HCM, Căn cứ hậu cần Vũng Tàu, giàn FPU DH01.

Năm 2024 là một năm bận rộn và đầy thách thức với PVEP POC, đánh dấu thêm một bước tiến mới với Dự án phát triển pha 3, Dự án Đại Hùng Nam đã kéo dài hoạt động của mỏ Đại Hùng đến năm 2036, góp phần đảm bảo công việc bền vững cho người lao động và mang lại lợi ích kinh tế, tăng nguồn thu cho Petrovietnam, PVEP và cho Chính phủ, góp phần bảo vệ an ninh biển đảo của Tổ quốc.

Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết
Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết
Điểm cầu Văn phòng PVEP POC tại TP HCM.

Với đặc thù hoạt động của PVEP POC, một công ty điều hành thăm dò khai thác dầu khí, các công đoàn viên phân bổ tại 3 địa điểm bảo gồm: Giàn FPU Đại Hùng 01 cách Vũng Tàu 240km với 108 công đoàn viên; Căn cứ hậu cần Vũng Tàu với 16 công đoàn viên và Văn phòng điều hành tại TP HCM với 145 công đoàn viên thì việc tổ chức một bữa ăn với sự hiện diện của tất cả công đoàn viên là điều chỉ có thể diễn ra vào những dịp đặc biệt như lễ sơ kết, tổng kết. Chính vì vậy, Ban Chấp hành Công đoàn PVEP POC đã quyết định tổ chức một “Bữa cơm Công đoàn” trực tuyến với 3 điểm cầu với chủ đề “Đồng hành và gắn kết”.

Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết
Điểm cầu Căn cứ HC-VT Vũng Tàu Base.

Hoạt động ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể người lao động. Nhân dịp này, ông Lê Đức Tuệ - Giám đốc PVEP POC đã chia sẻ với người lao động tại 3 điểm cầu về những thành quả mà Công ty đạt được trong gần 3 quý đầu năm 2024 và những định hướng phát triển của Công ty trong thời gian sắp tới, đồng thời cảm ơn toàn thể CBNV đã cùng “Đồng hành và gắn kết” để tạo nên một tập thể đoàn kết vững mạnh.

Cũng nhân dịp này, các CBNV tại giàn FPU DH-0 đã chia sẻ với anh chị em tại bờ về những đặc thù công việc ngoài khơi, những khó khăn nơi đầu sóng, những kỷ niệm khó quên qua từng giai đoạn phát triển của mỏ Đại Hùng.

Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết
Bữa cơm Công đoàn PVEP POC - Đồng hành và gắn kết
Điểm cầu giàn FPU DH01.

Ở chiều ngược lại, các CBNV thuộc bộ phận hỗ trợ tại bờ như Căn cứ hậu cần Vũng Tàu, Văn phòng điều hành tại TP HCM cũng chia sẻ về những đặc thù và áp lực công việc của mình. “Bữa cơm Công đoàn” đã tạo ra một không khí gần gũi, vượt qua khoảng cách địa lý để kéo mọi người lại gần nhau, thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, góp phần xây dựng PVEP POC trở thành nơi làm việc tốt nhất, “là mái nhà thứ 2 của mỗi CBNV”.

An Nhiên - Vũ Hương

Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Trác Ngọc Lĩnh (PVEP POC)
PVEP POC tổ chức đào tạo, diễn tập ứng phó sự cố tràn dầuPVEP POC tổ chức đào tạo, diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Hội Dầu khí TP Hồ Chí Minh và PVEP POC thiết lập mối quan hệ hợp tác hỗ trợ cùng phát triểnHội Dầu khí TP Hồ Chí Minh và PVEP POC thiết lập mối quan hệ hợp tác hỗ trợ cùng phát triển
Mỏ Đại Hùng – Trạm Y tế ngoài khơi cho ngư dânMỏ Đại Hùng – Trạm Y tế ngoài khơi cho ngư dân
PVEP-POC lan tỏa thông điệp “Bờ biển sạch – Tương lai xanh”PVEP-POC lan tỏa thông điệp “Bờ biển sạch – Tương lai xanh”
Nhớ bác Trọng!Nhớ bác Trọng!

DMCA.com Protection Status