Các công đoàn cơ sở tích cực chuẩn bị cho Giải cầu lông Vietsovpetro 2022

21:17 | 15/04/2022

5,376 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện kế hoạch hoạt động thể thao của Công đoàn cơ sở thành viên và chuẩn bị cho Giải cầu lông Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro năm 2022, trong tuần đầu tiên của tháng 4/2022, các Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, Xí nghiệp Dịch vụ cảng & Cung ứng vật tư thiết bị, Xí nghiệp Khoan & Sửa giếng và Xí nghiệp Cơ điện đã tổ chức thành công Giải cầu lông nội bộ năm 2022.

Giải Cầu lông nội bộ của các đơn vị diễn ra từ ngày 2/4 - 9/4, tổ chức tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Vietsovpetro (TP Vũng Tàu). Nhờ sự sắp xếp, bố trí giải đấu chặt chẽ của Ban tổ chức, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các VĐV, trọng tài và sự chọn lọc cầu thủ, cặp VĐV từ các đơn vị, giải năm nay có chất lượng cao, với nhiều nhân tố mới, gây bất ngờ, đúng tiến độ, hoàn thành kế hoạch đề ra. Nhiều trận cầu diễn ra gay cấn hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Các công đoàn cơ sở tích cực chuẩn bị cho Giải cầu lông Vietsovpetro 2022
Giải Cầu lông Công đoàn Xí nghiệp Khai thác Dầu khí năm 2022.

Tại Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, tham dự giải có 40 VĐV đến từ 22 Công đoàn Bộ phận trực thuộc, tranh tài theo các nội dung: Đơn nam trẻ, Đơn nam trung niên, Đôi nam, Đơn nữ và Đôi nam - nữ. Sau một ngày tranh tài thi đấu sôi nổi, Giải Cầu lông Công đoàn Xí nghiệp Khai thác Dầu khí đã thành công tốt đẹp, với 20 giải thưởng được trao.

Các công đoàn cơ sở tích cực chuẩn bị cho Giải cầu lông Vietsovpetro 2022
Tại Giải cầu lông của Xí nghiệp Dịch vụ cảng & Cung ứng vật tư thiết bị, các tay vợt tranh tài theo hai nội dung Đôi và Đồng đội, với tổng số 8 giải thưởng được trao.
Các công đoàn cơ sở tích cực chuẩn bị cho Giải cầu lông Vietsovpetro 2022
Giải cầu lông Công đoàn Xí nghiệp Cơ điện năm 2022.

Còn tại Xí nghiệp Cơ điện, giải đã quy tụ hơn 30 tay vợt là CBCNV thuộc 4 Công đoàn bộ phận, với các nội dung thi đấu: Đồng đội, Đơn nam dưới 40 tuổi, Đơn nam sau 40 tuổi, Đơn nữ, Đôi nam và Đôi nam - nữ. Sau một ngày thi đấu với nhiều trận đấu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính, Giải cầu lông Xí nghiệp Cơ điện đã thành công tốt đẹp, với 24 giải thưởng được trao.

Các công đoàn cơ sở tích cực chuẩn bị cho Giải cầu lông Vietsovpetro 2022
Giải cầu lông nội bộ Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng có tổng số 20 lượt VĐV tham gia, tranh tài theo 03 nội dung Đơn nam, Đôi nữ và Đôi nam - nữ, với tổng số 12 giải thưởng được trao.

Giải cầu lông nội bộ của các Công đoàn CSTV trực thuộc Công đoàn Liên doanh Vietsovpetro tổ chức là giải đấu thường niên, dành cho toàn thể CBCNV đang công tác tại các đơn vị thuộc Vietsovpetro. Qua giải này sẽ lựa chọn những vận động viên tốt nhất của mỗi Công đoàn CSTV để tham gia giải cầu lông do Công đoàn Vietsovpetro tổ chức, diễn ra từ ngày 15/4 - 18/4/2022.

Cũng như nhiều giải đấu thể thao khác, giải cầu lông nội bộ là dịp để CBCNV-NLĐ các đơn vị có dịp được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu và đặc biệt là rèn luyện sức khỏe, giảm tải mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời đây cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội cho các Công đoàn viên gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa các Công đoàn CSTV, Công đoàn bộ phận, góp phần củng cố khối đoàn kết trong toàn Vietsovpetro./.

Công đoàn Vietsovpetro hưởng ứng Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí năm 2022”Công đoàn Vietsovpetro hưởng ứng Giải chạy bộ online “Xuân Dầu khí năm 2022”
Công đoàn Vietsovpetro - 39 năm một chặng đườngCông đoàn Vietsovpetro - 39 năm một chặng đường
Công đoàn Vietsovpetro: Hoạt động hiệu quả - Chăm lo tốt đời sống người lao độngCông đoàn Vietsovpetro: Hoạt động hiệu quả - Chăm lo tốt đời sống người lao động

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status