Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023

11:16 | 17/12/2023

14,144 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Các sự kiện nổi bật của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023.

1. Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kiểm tra công tác vận hành NMNĐ Thái Bình 2

Chiều Chủ nhật ngày 10/12, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã đến kiểm tra công tác vận hành Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra một số hạng mục còn dang dở của NMNĐ Thái Bình 2 như trạm bơm nước làm mát, cảng nhận than và tiến độ sửa chữa bảo dưỡng 2 tổ máy chính. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng chủ trì giao ban công tác tại nhà máy.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kiểm tra công tác vận hành NMNĐ Thái Bình 2

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, Ban QLDA, Tổng thầu PETROCONs, Chi nhánh Phát điện Dầu khí cần tập trung vào hoàn tất các hồ sơ, thủ tục nghiệm thu nhà máy, báo cáo quyết toán tài chính dự án. Đặc biệt, phải dứt điểm toàn bộ các vấn đề, kiểm điểm từng hạng mục công việc để hoàn thành COD ngay trong năm 2023.

Tổng Giám đốc Petrovietnam chia sẻ với lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tại NMNĐ Thái Bình 2, dù là một nhà máy mới đi vào hoạt động lại có tính đặc thù nên còn nhiều khó khăn, gian nan trong vận hành nhưng cũng cần phải quyết tâm hơn nữa, cần có tiên lượng, dự báo tốt hơn để nhanh chóng tối ưu sản xuất của nhà máy.

2. Fitch Ratings: Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Fitch Ratings vừa công bố xếp hạng tín nhiệm quốc tế của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) năm 2023 ở mức ‘BB+’. Kết quả xếp hạng này đã khẳng định vị thế của Petrovietnam là nhà sản xuất dầu khí lớn nhất của Việt Nam với chuỗi giá trị hoạt động hoàn chỉnh từ thượng nguồn, trung nguồn đến hạ nguồn, đảm bảo doanh thu ổn định trong tất cả các lĩnh vực.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Các hoạt động của Petrovietnam có ảnh hưởng trọng yếu đối với toàn bộ chuỗi giá trị năng lượng tại Việt Nam

Báo cáo của Fitch Ratings đánh giá Petrovietnam có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế xã hội của cả nước, theo đó, các hoạt động của Petrovietnam đều có ảnh hưởng trọng yếu đối với toàn bộ chuỗi giá trị năng lượng tại Việt Nam. Điều này được lý giải bởi hiện Petrovietnam đang chiếm khoảng 1/3 thị trường sản phẩm lọc hóa dầu, chi phối thị trường phân phối khí và cung cấp khoảng 80% sản lượng phân bón. Sức ảnh hưởng của Petrovietnam đối với nền kinh tế - xã hội Việt Nam cũng được đánh giá tương đương những công ty dầu khí quốc gia trong khu vực như Pertamina (Indonesia)…

3 đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là Tổng Công ty Điện lực Dầu khí (PV Power), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) và Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cũng được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm quốc tế năm 2023 ở mức ‘BB+’ với triển vọng ổn định.

3. Đồng chí Lê Mạnh Hùng tiếp xúc cử tri xã Tân Lộc Đông, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau

Sáng ngày 14/12/2023, TS Lê Mạnh Hùng - Ủy viên Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại UBND xã Tân Lộc Đông (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) nhằm báo cáo kết quả sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV và sau kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh khóa X.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Đồng chí Lê Mạnh Hùng báo cáo với cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khóa XV

Tại buổi tiếp xúc cử tri, nhiều bà con đã nêu ý kiến, kiến nghị với đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh xung quanh một số nội dung liên quan về đường giao thông nông thôn, chính sách vay vốn ngân hàng, y tế, Luật Đất đai, về thuốc giả, phân bón giả, an ninh trật tự xã hội địa phương, chính sách hỗ trợ người khuyết tật, về lĩnh vực giáo dục, Luật Căn cước công dân, chính sách xây nhà ở cho người có công, phát triển du lịch biển Cà Mau…

Các kiến nghị của cư tri liên quan đến đời sống dân sinh, kinh tế xã hội tại địa phương đã được lãnh đạo Sở, ban, ngành tỉnh Cà Mau, huyện Thới Bình, xã Tân Lộc Đông trả lời và được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, giải trình chi tiết, thấu đáo.

Đối với các vấn đề liên quan đến quản lý nhà nước về y tế, giáo dục, chính sách đối với người có công..., đồng chí Lê Mạnh Hùng có ý kiến giải trình, báo cáo cũng như tiếp thu, tổng hợp và chuyển đến các cấp Trung ương xem xét giải quyết.

4. Petrovietnam phổ biến kiến thức về việc bắt đầu một vụ kiện trọng tài thương mại quốc tế

Ngày 14/12, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức tọa đàm “Bắt đầu một vụ kiện trọng tài thương mại quốc tế”. Tham dự tọa đàm có các đại biểu đang làm việc tại các Ban Pháp chế trong các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Tại tọa đàm, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia trình bày, giới thiệu các kiến thức trọng điểm trong việc bắt đầu một vụ kiện trọng tài quốc tế như: Chuẩn bị hồ sơ sơ bộ cho trọng tài quốc tế; thủ tục khởi kiện trọng tài ở Việt Nam; thủ tục tố tụng trọng tài của VIAC; phân xử trọng tài theo các quy tắc LCIA, SIAC, ICC và UNCITRAL; các bước chuẩn bị trước khi phân xử trọng tài; các phương thức giải quyết tranh chấp khác...

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Đồng chí Lê Ngọc Sơn và đồng chí Trần Quang Dũng trao giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Trong khuôn khổ tọa đàm đã diễn ra lễ tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về Dầu khí và giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, thương mại qua tòa án và trọng tài thương mại”. Với hình thức trực tuyến, cuộc thi đã diễn ra từ 13h00 ngày 13/11/2023 đến 17h00 ngày 17/11/2023, nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều CBNV tại Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, CBNV làm việc tại các đơn vị trực thuộc Công ty Mẹ và CBNV tại các doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp liên kết của Petrovietnam.

Căn cứ vào kết quả các bài thi, Ban Tổ chức đã quyết định trao giải cá nhân gồm: 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải ba, 20 giải khuyến khích và giải hoàn thành bài thi sớm nhất. Giải tập thể được chia theo 2 nhóm: Đối với các Ban/Văn phòng, đơn vị thuộc Công ty Mẹ gồm: 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba; Đối với các đơn vị có vốn góp của Petrovietnam gồm: 01 giải đặc biệt, 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba.

5. PV Power ký kết hợp đồng LTMA Nhà máy Điện Cà Mau 1&2

Ngày 14/12/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) và Liên danh Nhà thầu Siemens Energy đã ký kết Hợp đồng bảo dưỡng sửa chữa định kỳ dài hạn khối thiết bị chính (LTMA) của Nhà máy Điện Cà Mau 1&2.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Đại diện các bên thực hiện nghi thức ký kết

Nhà máy Điện Cà Mau 1&2 công suất 1.500 MW đã đi vào vận hành từ năm 2007 và sau đó 1 năm đã ký hợp đồng bảo trì dài hạn trong 100.000 EOH đầu tiên với Siemens, khi đó cũng là nhà sản xuất thiết bị gốc của các tổ máy turbine khí. Trong lần tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa định kỳ khối thiết bị chính của cụm turbine khí Nhà máy Điện Cà Mau 1&2 cho giai đoạn 80.000 EOH tiếp theo, Liên danh Nhà thầu Siemens Energy tiếp tục được lựa chọn thông qua đấu thầu rộng rãi quốc tế.

Lễ ký hợp đồng dài hạn cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa định kỳ khối thiết bị chính Nhà máy Điện Cà Mau giữa PV Power và liên danh nhà thầu Siemens lần này được coi là dấu mốc quan trọng, tiếp nối những thành công đã đạt được, đồng thời tạo tiền đề cho chặng đường hợp tác lâu dài trong tương lai giữa hai bên.

6. Hội nghị Đại biểu người lao động Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam năm 2024: Tăng cường các động lực tăng trưởng

Ngày 15/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Hội nghị Đại biểu người lao động Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng và Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng trao khen thưởng cho 6 tập thể có đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động SXKD của Petrovietnam trong năm 2023

Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023, phương hướng thực hiện kế hoạch năm 2024 của Công ty mẹ - Petrovietnam; Báo kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, các chế độ chính sách đối với NLĐ; kết quả giải quyết các đề xuất, kiến nghị của NLĐ tại Hội nghị đại biểu người lao động Cơ quan Tập đoàn năm 2023; Báo cáo công khai tài chính liên quan đến NLĐ Cơ quan Tập đoàn; Báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh tra nhân dân năm 2023; Báo cáo thực trạng thực hiện văn hóa Petrovietnam tại Cơ quan Tập đoàn; Báo cáo của Công đoàn Cơ quan tại Hội nghị người lao động năm 2024.

Tại phần đối thoại, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng thay mặt các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc, HĐTV trực tiếp trả lời các kiến nghị của NLĐ Cơ quan Tập đoàn liên quan đến chế độ chính sách tiền lương, chế độ phúc lợi, chi phí đi lại, tổ chức ngày hội gia đình Dầu khí… Đồng thời giải quyết các thắc mắc, ý kiến nhằm tạo môi trường làm việc thân thiện, phù hợp, an toàn để NLĐ yên tâm công tác.

Nhân dịp hội nghị, lãnh đạo Tập đoàn trao bằng khen tôn vinh 6 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2023.

7. Đảng bộ Tập đoàn đoàn kết, chung tay hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao

Ngày 15/12, Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Hội nghị lần thứ mười lăm, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (mở rộng).

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV đánh giá: Năm 2023, là năm có nhiếu khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với sự đoàn kết, nhất trí từ trên xuống dưới của Đảng bộ, Tập đoàn đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Thay mặt các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, đồng chí Hoàng Quốc Vượng cảm ơn các đồng chí trong Ban Chấp hành, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ để Tập đoàn hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong thời gian qua.

Đồng chí Hoàng Quốc Vượng nhấn mạnh: Năm 2024, ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được cấp trên giao, công tác xây dựng Đảng cũng phải đẩy mạnh, thực hiện tốt để hướng tới Đại hội lần thứ IV của Tập đoàn. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong rằng, thời gian tới, Ban Chấp hành tiếp tục đoàn kết, cùng tập thể lãnh đạo, Ban Thường vụ Tập đoàn tiếp tục lãnh đạo các đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ, Đảng, Nhà nước giao.

8. Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức gặp mặt kỷ niệm 32 năm thành lập

Ngày 15/12, tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày thành lập CĐ DKVN (16/12/1991 – 16/12/2023).

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn cùng lãnh đạo CĐ DKVN chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập CĐ DKVN

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cảm ơn những nỗ lực, tâm huyết của lãnh đạo cùng tập thể cán bộ các cấp của CĐ DKVN qua các thời kỳ đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển trong suốt 32 năm của CĐ DKVN. Đồng thời, mong muốn các cán bộ Công đoàn các cấp tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong suốt chặng đường lịch sử, truyền thống của ngành Dầu khí.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cán bộ Công đoàn của các đơn vị đã có những chia sẻ, tâm sự về các mặt hoạt động Công đoàn cũng như trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn tại đơn vị mình với các cán bộ Công đoàn các đơn vị khác nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn, là chỗ dựa vững chắc để người lao động yên tâm lao động, cống hiến vì mục tiêu xây dựng và phát triển ngành Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam bền vững.

9. Kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (17/12/2008 - 17/12/2023): "Tự hào Petrovietnam" - đêm nhạc đầy cảm xúc của người Dầu khí

Tối 15/12 tại Nhà hát Hồ Gươm đã diễn ra Chương trình nghệ thuật "Tự hào Petrovietnam" chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (17/12/2008 - 17/12/2023).

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Đảng bộ Tập đoàn

“Tự hào Petrovietnam” là chương trình nghệ thuật để tất cả cán bộ, người lao động Dầu khí qua các thời kỳ cùng nhìn lại, cảm nhận những khó khăn, vất vả mà các thế hệ "người đi tìm lửa" đã không ngừng nỗ lực vượt qua, cống hiến mồ hôi, xương máu, gây dựng nên một ngành Dầu khí, một Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động hoàn chỉnh, đồng bộ; đồng thời chương trình góp phần làm giàu thêm đời sống văn hóa tinh thần và bồi đắp mạnh mẽ niềm tin, lòng tự hào, tình yêu lao động, khát vọng cống hiến hết mình của người Dầu khí vì một Petrovietnam phát triển bền vững, tiếp tục có những thành công rực rỡ trong tương lai, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV; đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn; các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ; cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội trong Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, người lao động đã và đang công tác trong ngành Dầu khí cùng gia đình, người thân.

Đặc biệt, đã có hàng vạn lượt cán bộ, đảng viên, người lao động Dầu khí trên khắp cả nước, ở các dự án nước ngoài đã theo dõi trực tuyến chương trình qua các kênh phát sóng trực tuyến (livestream) trên các nền tảng mạng xã hội của Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Tạp chí điện tử PetroTimes.

10. Hành trình hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng của Petrovietnam

Ngày 16/12, Báo Lao Động phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức tọa đàm trực tuyến “Petrovietnam về đích sớm kế hoạch 2023, hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng”.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Các diễn giả, khách mời trao đổi tại chương trình

Năm 2023, trong bối cảnh kinh tế thế giới đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, nhiều nền kinh tế lớn tăng trưởng chậm lại, thậm chí rơi vào suy thoái. Trong nước, mặc dù kinh tế vĩ mô duy trì ổn định nhưng tăng trưởng kinh tế gặp không ít trở ngại, một số động lực tăng trưởng suy giảm đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của cả nền kinh tế nói chung và của Petrovietnam nói riêng.

Tuy nhiên, với sự triển khai công tác quản trị xuyên suốt, thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp, cùng với các thể chế, chính sách dần được hoàn chỉnh giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiếp tục duy trì nhịp độ sản xuất kinh doanh, hoàn thành và về đích trước kế hoạch cả năm 2023 ở hầu hết các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh quan trọng.

Tại tọa đàm, TS Nguyễn Minh Phong và đại diện các công ty thành viên của Petrovietnam giao lưu, trả lời các câu hỏi của các nhà báo, độc giả… xoay quanh vấn đề giữ vững khát vọng tăng trưởng của Petrovietnam trong thời gian tới.

11. Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng tham dự Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Nhật Bản

Ngày 16/12/2023, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đã tham dự Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Nhật Bản do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì tại Tokyo (Nhật Bản).

Hòa chung với xu hướng chuyển đổi xanh (GX) và chuyển đổi số (DX) mạnh mẽ trên trường quốc tế, Việt Nam nói chung và Petrovietnam nói riêng sẽ tham gia mạnh mẽ trong hội nhập quốc tế nhằm nhanh chóng chuyển đổi xanh, chuyển đổi số trong công tác đầu tư tương lai cũng như các hoạt động thường xuyên, phù hợp với cam kết của Chính phủ Việt Nam tại Diễn đàn COP26 và gần đây nhất là Diễn đàn COP28 tại UAE.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 10/12 đến 17/12/2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Diễn đàn kinh tế Việt Nam – Nhật Bản

Bên lề Hội nghị, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã có những trao đổi cụ thể với các đối tác Nhật Bản cũng như Lãnh đạo Trung ương, Lãnh đạo các tỉnh, thành phố về các cơ hội hợp tác phát triển.

Trước đó, tại Tokyo, Nhật Bản, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã tham dự buổi tọa đàm bàn tròn với đại diện các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì. Tại buổi tọa đàm, cùng với Marubeni, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đã cập nhật báo cáo Thủ tướng Chính phủ tiến độ triển khai các Dự án thành phần trong chuỗi Dự án Khí – Điện Lô B – Ô Môn, nêu rõ những vấn đề còn tồn tại cũng như giải pháp tháo gỡ khó khăn, đặc biệt cho các Nhà máy điện trong đó có Nhà máy nhiệt điện Ô Môn 2 do Marubeni tham gia đầu tư.

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 12/11 đến 19/11/2023Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 12/11 đến 19/11/2023
Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 26/11 đến 3/12/2023Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 26/11 đến 3/12/2023
Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 3/12 đến 10/12/2023Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần từ ngày 3/12 đến 10/12/2023

H.A

DMCA.com Protection Status