Câu lạc bộ bơi PVN hướng tới hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022

13:57 | 10/08/2022

3,534 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thiết thực hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIII và chào mừng 47 năm Ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9), Câu lạc bộ bơi lội PVN (CLB bơi PVN) đang tích cực tập luyện hướng tới Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022.
Câu lạc bộ bơi PVN hướng tới hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022
Ông Chu Thành Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan trao Quyết định thành lập CLB bơi PVN

Trải qua 3 năm thành lập, ban đầu với 7 thành viên, gồm những đoàn viên công đoàn yêu thích bộ môn bơi lội, đến nay CLB bơi PVN thuộc Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã có gần 50 thành viên đủ mọi lứa tuổi và đang công tác tại các ban/Văn phòng Cơ quan Tập đoàn.

Câu lạc bộ bơi PVN hướng tới hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022
Các VĐV CLB bơi PVN tham gia hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2018 và 2019

Với 2 kỳ tham gia hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc, CLB bơi PVN xuất sắc đóng góp 5 Huy chương vàng, 7 Huy chương bạc, 6 Huy chương đồng và 2 Huy chương bạc ở nội dung đồng đội, đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trong những năm qua.

Đặc biệt, hơn 2 năm qua dịch bệnh Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của CLB bơi như bị gián đoạn, ảnh hưởng tâm lý của các vận động viên (VĐV); nhiều VĐV sức khỏe không ổn định, chưa trở lại sinh hoạt như trước…, nhưng nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời tới các cán bộ, nhân viên của Ban Chủ nhiệm CLB bơi PVN, giải bơi tại Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II năm 2022 cũng đã được diễn ra, thu hút 50 thành viên đăng ký tham dự, tranh tài bơi tự do ở 5 nhóm lứa tuổi (Nam trên 50 tuổi, cư ly bơi 50m; Nam dưới 40 tuổi, cự ly bơi 100m; Nam từ 41 đến 49 tuổi, cự ly 50m; Nữ dưới 44 tuổi, cự ly 50m; Nữ trên 45 tuổi, cự ly 50m và bơi tiếp sức đồng đội 200m).

Với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”, mỗi thành viên trong CLB bơi luôn xác định là một nhân tố quan trọng giúp truyền cảm hứng trong mỗi cán bộ nhân viên, đóng góp phần nhỏ bé của mình để lan toả giá trị văn hóa Petrovietnam. Chính vì vậy, các VĐV tham gia giải bơi đã cống hiến cho hội thao những trận thi đấu hay, đầy bất ngờ và vô cùng hấp dẫn.

Kết quả, đã có 18 giải thưởng (gồm giải Nhất, Nhì, Ba cho 15 VĐV; 3 giải đồng đội cho 12 VĐV) ở các nhóm lứa tuổi và giải bơi tiếp sức.

Tiểu biểu như ở lứa tuổi trên 50 tuổi, VĐV Lê Tiến Sơn (Cơ quan Công đoàn Dầu khí Việt Nam) đã ngoạn mục vượt qua các VĐV khác giành giải Nhất với thời gian 42 giây 98; ở cự ly 50m, bất ngờ lớn nhất giải bơi năm nay là VĐV Vũ Thị Quỳnh Ngân (Ban Tài chính Kế toán) lứa tuổi dưới 44 tuổi giành giải Nhất và VĐV Hoàng Duy Thái (Văn phòng Tập đoàn) thi đấu ở cự ly 100m, lứa tuổi dưới 40 tuổi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ về đích để giành giải Nhất.

Câu lạc bộ bơi PVN hướng tới hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022
Các VĐV trước giờ thi đấu tham gia môn bơi Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II năm 2022

Chia sẻ về môn bơi Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II năm nay, Phó Chủ nhiệm CLB bơi PVN Phạm Trung Linh cho biết: “Cùng với các bộ môn khác như điền kinh, bóng đá, cầu lông, bóng bàn…, hoạt động thể thao dưới nước, trong đó có môn bơi lội đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn. Ngoài việc chia sẻ những khó khăn, động viên các anh, chị em trong CLB hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, chúng tôi luôn chú trọng công tác tuyên truyền, xây dựng kênh truyền thông riêng cho CLB nhằm duy trì tập luyện, hỗ trợ và hướng dẫn hoàn thiện kỹ thuật và dạy bơi cho các thành viên CLB, chia sẻ những câu chuyện hay, cách làm sáng tạo, giải đáp những thắc mắc theo cách vui tươi, dễ nhớ; chia sẻ kỹ thuật bơi giúp các thành viên bơi nhanh hơn, tích cực tham gia các giải bơi trong và ngoài ngành Dầu khí.

Câu lạc bộ bơi PVN hướng tới hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022
Các VĐV thi đấu môn bơi Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II năm 2022

Phó Chủ nhiệm CLB Phạm Trung Linh chia sẻ, trong thời gian tới, Ban Chủ nhiệm CLB bơi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, nhận được nhiều hơn chia sẻ và tham gia nhiệt tình của các cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn.

Với tinh thần thể thao, kết quả thi đấu của các VĐV bộ môn bơi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các khán giả, các bộ môn thể thao khác. Đây là sân chơi bổ ích, là môi trường tốt để người lao động rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Câu lạc bộ bơi PVN hướng tới hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2022
Đại diện Ban Chủ nhiệm CLB tặng giấy chứng nhận cảm ơn các cá nhân tài trợ cho CLB bơi PVN

Sỹ Linh

Sôi nổi tranh tài nhiều bộ môn tại Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ IISôi nổi tranh tài nhiều bộ môn tại Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II
Khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2022Khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2022
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn ra mắt Câu lạc bộ bơiCông đoàn Cơ quan Tập đoàn ra mắt Câu lạc bộ bơi
Kết quả Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I: Môn thi bơiKết quả Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ I: Môn thi bơi

DMCA.com Protection Status