CCB Tập đoàn tặng quà tri ân người có công tại tỉnh Tuyên Quang

09:52 | 07/09/2015

682 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/9, trong chương trình về nguồn tại Tuyên Quang, đoàn Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (CCB Tập đoàn) đã đến thăm và trao quà cho các thương binh tại tỉnh Tuyên Quang
ccb pvn
Hội CCB Tập đoàn tặng quà cho các thương binh

Tại đây, thay mặt đoàn công tác, Trưởng đoàn, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Vũ Công Trình đã trao đổi, thông báo với hội CCB tỉnh Tuyên Quang về hoạt động và mục đích của chuyến đi lần này.

Đoàn cũng được nghe đồng chí Tạ Văn Bang, Chủ tịch hội CCB tỉnh thông báo về tình hình hoạt động của hội CCB trong thời gian qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song các CCB tỉnh luôn giữ vững và phát huy truyền thống “bộ đội Cụ Hồ” gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào của Hội. Đặc biệt, trong phong trào phát triển kinh tế, những hội viên CCB đã không ngừng vươn lên, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

ccb pvn 2
Hội CCB tỉnh Tuyên Quang tặng bức tranh Tượng đại Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Hội CCB Tập đoàn
ccb pvn 1
Hội CCB Tập đoàn tặng quà hỗ trợ cho Hội CCB tỉnh Tuyên Quang

Để chung tay giúp đỡ các CCB gặp khó khăn, Đoàn công tác đã tặng quà, trao tiền hỗ trợ cho Hội CCB tỉnh và 05 thương binh nặng với tổng trị giá 15 triệu đồng. Thay mặt Hội, đồng chí Tạ Văn Bang đã gửi lời cảm sâu sắc đến tấm lòng nghĩa tình của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dành cho tỉnh trong những năm qua, đặc biệt là việc xây dựng nhà Nghĩa tình đồng đội cho các CCB có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp này, Hội CCB tỉnh Tuyên Quang và Hội CCB Tập đoàn đã tổ chức tập huấn, giao lưu. Thời gian tới, đồng chí Tạ Văn Bang mong rằng 02 bên sẽ phối hợp tốt hơn nữa để thực hiện hiệu quả công tác từ thiện, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Đồng chí Vũ Công Trình khẳng định, công tác chăm lo, quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách, thương bệnh binh, các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dành sự quan tâm đặc biệt và tiếp tục đẩy mạnh tại nhiều địa phương trên cả nước trong thời gian tới.

Trước đó, tại xã Công Đa, Yên Sơn (Tuyên Quang) đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Liễu (1926) và Lương Thị Hồng (1937).

Nguyễn Kiên (Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status