CĐ DKVN: Hướng đến tổ chức Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV hiệu quả, thiết thực

07:48 | 01/08/2024

887 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/7, tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV và Hội thao ngành Dầu khí năm 2024.

Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV và Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 được CĐ DKVN tổ chức hướng đến chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, Công đoàn Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban thuộc CĐ DKVN. Tại các điểm cầu trực tuyến có các đồng chí Chủ tịch/Phó Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ DKVN, trưởng đoàn thể thao của các đơn vị, đại diện vận động viên tham gia hội thao.

CĐ DKVN: Hướng đến tổ chức Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV hiệu quả, thiết thực
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh, việc tổ chức Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV và Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 là một nhiệm vụ trọng tâm của các cấp CĐ DKVN trong tháng 8.

CĐ DKVN: Hướng đến tổ chức Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV hiệu quả, thiết thực
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại hội nghị

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cho biết, hình thức tổ chức các chuỗi hoạt động trong Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Hội thao ngành Dầu khí có nhiều đổi mới. Chính vì vậy, thông qua hội nghị này, Chủ tịch CĐ DKVN mong muốn các công đoàn cơ sở, các đơn vị cần tập trung cho công tác tổ chức chuỗi hoạt động một cách hiệu quả, chất lượng, đồng thời tăng cường tuyên truyền, lan tỏa về chuỗi hoạt động này đến từng cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia, hưởng ứng tích cực để Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Hội thao ngành Dầu khí thực sự là ngày hội của người lao động Dầu khí, mang bản sắc văn hóa Dầu khí.

Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV và Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 được CĐ DKVN tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam, trên tinh thần "Một đội ngũ, một mục tiêu", phát huy vai trò tiên phong, trách nhiệm, nâng cao văn hóa phối hợp trong thực thi nhiệm vụ, thúc đẩy các giải pháp thấm sâu và nâng tầm văn hóa Petrovietnam, tạo môi trường làm việc văn minh, hạnh phúc, an toàn.

Đồng thời, Hội thao ngành Dầu khí năm 2024 sẽ là dịp để người lao động Dầu khí tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", tạo điều kiện giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần với phương châm "Nhân viên khỏe, doanh nghiệp mạnh"; động viên đoàn viên, người lao động Dầu khí vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động văn hóa, thể thao tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, người lao động, củng cố, bồi đắp niềm tin, ý chí, bản lĩnh, lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của "Những người đi tìm lửa", góp phần xây dựng, nâng cao hình ảnh, uy tín, thương hiệu Petrovietnam.

CĐ DKVN: Hướng đến tổ chức Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV hiệu quả, thiết thực
Các đại biểu tham dự trao đổi tại hội nghị

Chuỗi hoạt động này sẽ bắt đầu vào ngày 10/8/2024 với Lễ khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam được tổ chức tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Tiếp đó là các lễ phát động phong trào thi đua của chuỗi dự án Lô B.

Đặc biệt, Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XV năm 2024 sẽ được chính thức khai mạc vào ngày 23/8/2024 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Hà Nội) với nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi. Ngay sau đó, ngày 24/8 sẽ bắt đầu Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Bắc.

Tại hội nghị, lãnh đạo các Ban CĐ DKVN, đại diện các công đoàn, đoàn thể thao đã trao đổi ý kiến về việc tổ chức Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Hội thao ngành Dầu khí một cách hiệu quả, thiết thực, tránh lãng phí. Đồng thời thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác tổ chức, điều lệ thi đấu các môn thể thao.

H.A

Mobile Version DMCA.com Protection Status