CĐ DKVN thăm hỏi, động viên NLĐ Dầu khí chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại Hải Phòng

16:52 | 10/09/2024

1,429 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/9/2024, ngay sau khi cơn bão số 3 (Yagi) vừa càn quét qua, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức đoàn thăm hỏi, gặp gỡ cán bộ, người lao động các đơn vị có trụ sở đặt tại TP Hải Phòng, nơi vừa chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN và đồng chí Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN dẫn đầu 2 đoàn công tác đến thăm hỏi tình hình và tặng quà hỗ trợ các đơn vị gồm: Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPoly), Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Đình Vũ (PTSC Đình Vũ), Xí nghiệp Tổng kho Xăng dầu Đình Vũ (PVOIL Đình Vũ), Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hải Phòng (PVOIL Hải Phòng), Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư (PETEC), Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp Dầu khí Duyên Hải (PVC Duyên Hải).

Các đồng chí lãnh đạo CĐ DKVN đã lắng nghe, chia sẻ về thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống người lao động tại các đơn vị.

CĐ DKVN thăm hỏi, động viên NLĐ Dầu khí chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại Hải Phòng
CĐ DKVN thăm hỏi, động viên NLĐ Dầu khí chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại Hải Phòng
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan dẫn đầu đoàn công tác thăm hỏi và động viên người lao động VNPOLY, PTSC Đình Vũ
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan dẫn đầu đoàn công tác thăm hỏi và động viên người lao động VNPoly, PTSC Đình Vũ.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đánh giá cao tinh thần đoàn kết, bản lĩnh của tập thể lãnh đạo, người lao động trong công tác phòng, chống thiên tai tại các đơn vị còn gặp nhiều khó khăn và phải gánh chịu thiệt hại nặng nề sau bão lũ. Đồng chí Nghiêm Thùy Lan khẳng định, CĐ DKVN luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ người lao động trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong thời điểm khó khăn sau thiên tai.

Cũng trong chuyến công tác, đến thăm hỏi và động viên người lao động PVOIL Hải Phòng, thị sát tình hình đơn vị sau cơn bão lịch sử, Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn của PVOIL Hải Phòng, cũng như chia sẻ với những khó khăn của đơn vị cùng toàn thể cán bộ, người lao động.

CĐ DKVN thăm hỏi, động viên NLĐ Dầu khí chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại Hải Phòng
CĐ DKVN thăm hỏi, động viên NLĐ Dầu khí chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại Hải Phòng
Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha động viên, trao quà hỗ trợ PVOIL Hải Phòng và PVOIL Đình Vũ
Phó Chủ tịch thường trực CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha động viên, trao quà hỗ trợ PVOIL Hải Phòng và PVOIL Đình Vũ.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha khẳng định, CĐ DKVN sẽ phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo các đơn vị để khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định lại hoạt động sản xuất và đời sống của người lao động.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha thay mặt CĐ DKVN trao quà hỗ trợ và động viên cán bộ, người lao động PVOIL Hải Phòng nhanh chóng ổn định sản xuất. Qua đó, tiếp thêm nguồn động viên lớn lao đối với tập thể cán bộ, người lao động Dầu khí tại Hải Phòng, tiếp tục bồi đắp thêm ý chí, nghị lực đối mặt và vượt qua gian khó.

Cùng với đó, sáng ngày 10/9, CĐ DKVN cùng với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động chương trình “Nghĩa tình người Dầu khí”, vận động cán bộ, nhân viên chung tay ủng hộ cho bà con nhân dân và người lao động Dầu khí tại các địa phương bị ảnh hưởng do bão. Hơn lúc nào hết, người lao động Dầu khí trên khắp cả nước cùng hướng về người lao động và nhân dân tại Hải Phòng và các địa phương bị thiệt hại, quan tâm chia sẻ bằng những hành động thiết thực, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, văn hóa nghĩa tình của người Dầu khí. Chương trình đang được triển khai đồng loạt tại công đoàn các đơn vị. Bằng các nguồn lực huy động được, CĐ DKVN và các cấp công đoàn tiếp tục thực hiện triển khai ngay việc phân bổ hỗ trợ đến các đơn vị, địa phương vùng ảnh hưởng của bão số 3.

Lê Ngọc Bách

Mobile Version DMCA.com Protection Status