Chi bộ Văn phòng trực thuộc Đảng bộ PV GAS SE kết nạp đảng viên mới

15:02 | 05/04/2024

13,383 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 02/4/2024, tại Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu), Chi bộ Văn phòng trực thuộc Đảng bộ Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Khánh Vân, Chuyên viên Phòng Thương mại – Hợp đồng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đại diện Chi bộ Vận hành, Đoàn Thanh niên Công ty; toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ, sự giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu với sự cố gắng không ngừng, quần chúng ưu tú Nguyễn Khánh Vân đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Văn phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Khánh Vân
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà trao Quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Khánh Vân

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra đúng trình tự theo quy định trong Điều lệ Đảng. Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đảng viên và các đại biểu; đồng chí Nguyễn Khánh Vân đã xúc động đọc lời tuyên thệ. Sau phần nghi thức, đại diện Chi ủy, Bí thư Chi bộ Văn phòng Nguyễn Thị Thanh Hà công bố Quyết định kết nạp Đảng viên và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Khánh Vân, đồng thời nêu rõ các nhiệm vụ, trách nhiệm của đảng viên và phân công Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Khánh Vân hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và Đảng bộ PV GAS SE.

Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Khánh Vân tại Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu)
Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Khánh Vân tại Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu)

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PV GAS SE chúc mừng đồng chí Nguyễn Khánh Vân và mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, “tâm trong trí sáng” và ngọn lửa nhiệt huyết trong công tác, phát huy năng lực, sức trẻ hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ PV GAS SE ngày càng phát triển và vững mạnh.

Cùng ngày, Chi bộ Văn phòng cũng đã tổ chức tham quan Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi lưu giữ hàng chục ngàn hiện vật, tư liệu lịch sử về các thời kỳ khác nhau, tái hiện một quá trình hình thành và phát triển của con người tỉnh nhà. Bảo tàng đã tạo không gian để các đảng viên trong Chi bộ trải nghiệm một cách chân thật, vô cùng sống động những tinh hoa lịch sử, văn hoá, xã hội của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại các phòng trưng bày và những di tích, hiện vật, tái hiện lại những thời điểm vẻ vang của địa phương trong lịch sử.

P.V

PV GAS SE chung tay vì màu xanh trên công trình khíPV GAS SE chung tay vì màu xanh trên công trình khí
PV GAS SE tổ chức nhiều hoạt động tạo hứng khởi cho công việc đầu năm mớiPV GAS SE tổ chức nhiều hoạt động tạo hứng khởi cho công việc đầu năm mới
PV GAS SE gặt hái nhiều thành công trong củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệpPV GAS SE gặt hái nhiều thành công trong củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệp
PV GAS SERVICES: An toàn dẫn lối thành côngPV GAS SERVICES: An toàn dẫn lối thành công

DMCA.com Protection Status