Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam gửi thư chúc mừng năm mới 2019

19:12 | 04/02/2019

4,974 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp năm mới 2019 và đón Xuân Kỷ Hợi, thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã gửi thư chúc mừng năm mới tới các thế hệ cán bộ, đảng viên, công nhân viên, những người lao động Dầu khí. Báo điện tử Petrotimes trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Trần Sỹ Thanh:
chu tich hdtv tap doan dau khi quoc gia viet nam gui thu chuc mung nam moi 2019

Thân gửi: Cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam!

Nhân dịp đất nước, dân tộc vui đón một mùa xuân mới - Xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, tôi xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc và xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên - những người lao động Dầu khí qua các thời kỳ đã và đang hết lòng cống hiến sức lực, đóng góp trí tuệ trên những dự án, công trình ở khắp mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài.

Tập đoàn chúng ta đã vượt qua năm 2018 bằng bản lĩnh và trí tuệ người Dầu khí. Trí tuệ và bản lĩnh đó đã giúp cho chúng ta có nhận thức đúng và hành động quyết liệt. Điều đó được minh chứng bằng kết quả của toàn Tập đoàn trong năm 2018 trên tất cả các khâu sản xuất và các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Những đóng góp của trên sáu vạn cán bộ, người lao động toàn Tập đoàn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong năm 2018 là rất đáng trân trọng. Chúng ta - những người Dầu khí có quyền tự hào về điều đó.

Bước sang năm mới 2019, bên cạnh những thuận lợi cơ bản, chắc chắn chúng ta còn phải đối mặt rất nhiều khó khăn, thách thức - cũ có, mới có; có việc đã dự tính được, có việc chưa dự tính hết. Nhưng chắc chắn rằng Đảng, Nhà nước vẫn sẽ luôn quan tâm đến ngành Dầu khí và người Dầu khí chân chính. Với ý chí quyết tâm của những người “đi tìm lửa”, Tập đoàn Dầu khí sẽ tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ năm 2019.

Mừng Xuân dân tộc, mừng Đảng quang vinh, xin chúc toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động đã và đang công tác trong ngành Dầu khí cùng gia đình năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!

Chúc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tiếp tục lập nên những thành tích mới, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Chào thân ái!

chu tich hdtv tap doan dau khi quoc gia viet nam gui thu chuc mung nam moi 2019

Trần Sỹ Thanh

Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

DMCA.com Protection Status