Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết người lao động Dầu khí

15:06 | 12/02/2019

759 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 11/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường dẫn đầu đoàn công tác của Tổng LĐLĐVN tới thăm và chúc Tết CNVCLĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tại Tập đoàn Dầu khí, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Vũ Trường Sơn cho biết, trong năm qua với nỗ lực của tập thể NLĐ và hỗ trợ của CĐ đầu khí, Tập đoàn gặt hái được những kết quả đáng khích lệ, đạt chỉ tiêu được Đảng, Nhà nước giao. Đời sống, việc làm của NLĐ nói chung ổn định.

chu tich tong ldldvn bui van cuong tham va chuc tet nguoi lao dong dau khi
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường thăm và chúc Tết người lao động Dầu khí tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Chương trình Tết sum vầy của CĐ dầu khí tập trung vào những đơn vị khó khăn để chăm lo Tết cho NLĐ, tạo sức lan toả lớn trong toàn Tập đoàn. Tổng Giám đốc Tập đoàn mong rằng trong năm tiếp theo với sự giúp đỡ của tổ chức CĐ tạo động lực để Tập đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ghi nhận những kết quả đạt được, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN chúc toàn thể lãnh đạo, NLĐ của Tập đoàn dồi dào sức khoẻ, gặt hái nhiều thành công. Trong năm 2019, Tập đoàn cũng như các đơn vị trong ngành Dầu khí có những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh để có nhiều điều kiện chăm lo tốt hơn nữa cho đời sống NLĐ.

Tùng Dương

chu tich tong ldldvn bui van cuong tham va chuc tet nguoi lao dong dau khi “Sợi chỉ đỏ” kết nối người lao động dầu khí
chu tich tong ldldvn bui van cuong tham va chuc tet nguoi lao dong dau khi Ấm áp “Xuân nghĩa tình Dầu khí” tại Thanh Hóa
chu tich tong ldldvn bui van cuong tham va chuc tet nguoi lao dong dau khi Công đoàn Dầu khí Việt Nam "hòa chung một niềm tin"
chu tich tong ldldvn bui van cuong tham va chuc tet nguoi lao dong dau khi Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị cán bộ Công đoàn chủ chốt
chu tich tong ldldvn bui van cuong tham va chuc tet nguoi lao dong dau khi Ấm áp "Xuân Nghĩa tình Dầu khí" 2019 tại khu vực miền Trung

DMCA.com Protection Status