Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam làm việc tại Công ty BSR

19:47 | 13/03/2014

549 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Đặng Ngọc Tùng đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty BSR trong năm 2013, đặc biệt là sự quan tâm đầy đủ đến người lao động và các hoạt động an sinh xã hội…

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Đặng Ngọc Tùng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Ngày 12/3/2014, đồng chí Đặng Ngọc Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn đã tới thăm và làm việc tại Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Tại buổi làm việc, ông Vũ Mạnh Tùng, Thành viên Hội đồng Thành viên, Phó Tổng giám đốc BSR báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2013 và kế hoạch năm 2014; tình hình người lao động; công tác an sinh xã hội cũng như hoạt động công đoàn của Công ty trong thời gian qua.

Năm 2013 là năm rất thành công đối với Công ty BSR. Đơn vị đã sản xuất và bán ra thị trường 6,6 triệu tấn sản phẩm các loại, đạt 117% kế hoạch năm. Tổng doanh thu trên 154,270 ngàn tỷ đồng, đạt 141% kế hoạch năm. Nộp ngân sách nhà nước trên 28,414 ngàn tỷ đồng, đạt 212%. Tính đến ngày 12/3/2014, NMLD Dung Quất đã vận hành 570 ngày đêm liên tục ở công suất thiết kế.

Bên cạnh đó, Công ty BSR cũng đã làm tốt công tác an sinh xã hội: hơn 32 tỷ đồng đã được đầu tư vào các lĩnh vực y tế, giáo dục, cứu trợ thiên tai, hỗ trợ người nghèo, hỗ trợ khẩn cấp... tại tỉnh Quảng Ngãi và một số địa phương khác như Quảng Bình, Nghệ An v.v...

Ngoài ra các công tác như tham gia xây dựng pháp luật, chính sách có liên quan trực tiếp đến người lao động; công tác tuyên truyền giáo dục; nữ công; các hoạt động văn hóa thể thao... cũng được đặc biệt chú trọng và có những hoạt động thiết thực.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Đặng Ngọc Tùng (ngoài cùng bên trái) trồng cây lưu niệm

Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong năm 2013, với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, trách nhiệm và chuyên nghiệp, Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV Công ty BSR quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2014.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Đặng Ngọc Tùng đã đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty BSR trong năm 2013, đặc biệt là sự quan tâm đầy đủ đến người lao động và các hoạt động an sinh xã hội. Trong thời gian tới Chủ tịch Tổng LĐLĐ yêu cầu Ban lãnh đạo BSR và Công đoàn cơ sở cần cố gắng hơn nữa để xây dựng và nâng cao chất lượng các tổ chức công đoàn; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nhằm đáp ứng được yêu cầu công việc đề ra; cần có những chính sách cụ thể và hiệu quả hơn nữa trong việc phát triển và gìn giữ đội ngũ kỹ sư, công nhân có chuyên môn tay nghề cao; về công tác an sinh xã hội cần có những chương trình đầu tư cho các công trình mang lại hiệu quả cao và có tính chất lâu dài như xây dựng trường học, trạm y tế...

Sau buổi làm việc Chủ tịch Tổng LĐLĐ Đặng Ngọc Tùng cùng Đoàn công tác đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên của trụ sở Công ty BSR.

P.V

DMCA.com Protection Status