Chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam chúc Tết Tập đoàn

08:00 | 28/01/2014

651 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/1 tại trụ sở Tập đoàn, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, UVTW Đảng, Chủ tịch TW Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã tới thăm và chúc Tết lãnh đạo, người lao động ngành dầu khí nhân dịp năm mới 2014.

Tham dự buổi tiếp có Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu; các Phó tổng giám đốc Lê Minh Hồng, Nguyễn Hùng Dũng; cùng Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa bày tỏ sự cám ơn đến tập thể lãnh đạo, người lao động ngành dầu khí đã giúp đỡ các chương trình, hoạt động và đặc biệt là Quỹ Tiếp bước cho em đến trường của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam với tổng số tiền lên tới gần 5 tỉ đồng. Bên cạnh đó, Chủ tịch Hội LHPN cũng nhắc lại những đóng góp của ngành dầu khí vào nền kinh tế quốc dân, với thành tích hết sức ấn tượng trong năm 2013 (vươn lên vị trí số 1 về đóng góp vào NSNN).

TGĐ Đỗ Văn Hậu (phải) tiếp Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hòa

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa cho rằng, việc khích lệ người lao động dầu khí, với vai trò đầu tàu của nền kinh tế, tiếp tục nêu gương của những người tiên phong, không quản ngại khó, trách nhiệm, đồng tâm là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, qua Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa gửi lời chúc năm mới may mắn, cầu tiến và dồi dào sức khỏe đến tập thể lãnh đạo và người lao động ngành dầu khí.

Đề cập đến tập thể người lao động dầu khí, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu khẳng định sự thành công hôm nay có phần đóng góp rất lớn của nữ lao động dầu khí nói riêng và nữ lao động đối tác nói chung. Từ đất liền ra giàn khoan, từ viễn Đông xa xôi đến vùng khí hậu khắc nghiệt Bắc Phi, Nam Mỹ… nơi đâu cũng có bóng dáng nữ lao động dầu khí, sát cánh cùng nam đồng nghiệp trong sản xuất kinh doanh.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu nêu rõ, trong những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn luôn được tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm, là tình cảm của những người lao động dầu khí đối với cộng đồng, với xã hội. Đây cũng chính là một trong những đặc trưng văn hoá của một doanh nghiệp nhà nước đầu tàu, trụ cột của nền kinh tế.

An sinh xã hội thể hiện tính nhân văn, bổn phận của con người, của xã hội đối với cộng đồng và góp phần để xây dựng một xã hội hài hòa, văn minh, trong đó có người phụ nữ. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn thường trực ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội để xây dựng những cái tốt và mang lại lợi ích công, để tạo nên môi trường xã hội tốt cho cả cộng đồng và cũng chăm lo cho người lao động của mình.

Riêng với các chương trình và hoạt động của Hội LHPN Việt Nam, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu khẳng định ngành dầu khí luôn ủng hộ tuyệt đối, đồng thời trong năm 2014 sẽ cân đối để xem xét khả năng hỗ trợ thêm với con số hợp lý. Cuối cùng, thay mặt tập thể người lao động dầu khí, Tổng giám đốc chúc cán bộ, Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam một năm mới an khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe để cùng đóng góp vào toàn hệ thống chính trị hoàn thành các mục tiêu lớn của đất nước.

Lê Tùng

DMCA.com Protection Status