CNG Việt Nam hợp tác cùng BASE triển khai chuyển đổi số

08:17 | 17/03/2023

5,464 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Dự án xây dựng môi trường làm việc số của CNG Việt Nam với sự đồng hành của BASE tập trung vào tối ưu vận hành như: quản trị mục tiêu, phân giao công việc, truyền thông văn hóa doanh nghiệp và hỗ trợ tối ưu cho việc số hóa các quy trình. Sự hợp tác nằm trong chiến lược chuyển đổi số, tạo nền tảng vững chắc để CNG Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững và giữ vai trò tiên phong trong sự nghiệp xanh hóa nguồn nhiên liệu tại Việt Nam.

Ông Vũ Văn Thực – Giám đốc CNG Việt Nam chia sẻ: “Chuyển đổi số mang lại những giá trị tăng trưởng đột phá, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp nhưng đây là một hành trình cần thực hiện trong dài hạn. Bởi lẽ thay đổi cách làm việc là điều không dễ dàng thực hiện trong “ngày một, ngày hai”. Mong rằng đội ngũ Base sẽ đồng hành sâu cùng CNG Việt Nam, lắng nghe và hỗ trợ để quá trình chuyển đổi có kết quả như mong đợi”.

CNG Việt Nam hợp tác cùng BASE triển khai chuyển đổi số

Chia sẻ về lý do chọn Base là giải pháp kiến tạo không gian làm việc số, ông Nguyễn Hữu Xuân – Phó Giám đốc CNG Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước nhiều phương án để có thể chọn được một giải pháp phù hợp nhất. Sau khi xem xét, chúng tôi đã quyết định chọn Base vì nền tảng thích hợp với nhu cầu điều hành của CNG Việt Nam, đáp ứng mục tiêu số hóa quy trình làm việc, giúp nâng cao hiệu suất toàn thể CBCNV.”

Ông Trần Công Phúc – Trưởng phòng Tư vấn Khu vực Miền Nam Base.vn, đại diện Base đồng hành cùng CNG Việt Nam từ hơn 2 năm qua cho biết: “Đội ngũ Base hiểu những bài toán vận hành và kỳ vọng của Công ty đặt ra về chuyển đổi số. Giai đoạn số hóa rất quan trọng, đặt nền tảng công nghệ đầu tiên cho doanh nghiệp. Bằng việc tập trung vào quá trình số hoá vận hành, số hoá thông tin một cách trọn vẹn, CNG Việt Nam sẽ có những bước chuyển đổi tiếp theo dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Base tự tin có bộ phận đào tạo và triển khai đồng hành cùng doanh nghiệp xuyên suốt dự án, trợ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong kỷ nguyên số”.

Sự hợp tác nằm trong chiến lược chuyển đổi số, tạo nền tảng vững chắc để CNG Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững và giữ vai trò tiên phong trong sự nghiệp xanh hóa nguồn nhiên liệu tại Việt Nam.
Sự hợp tác nằm trong chiến lược chuyển đổi số, tạo nền tảng vững chắc để CNG Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững và giữ vai trò tiên phong trong sự nghiệp xanh hóa nguồn nhiên liệu tại Việt Nam

Theo chiến lược đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2035, CNG Việt Nam định hướng phát triển đồng bộ, bền vững, có năng lực cạnh tranh cao, khai phá thị trường – bao phủ toàn quốc, phù hợp với quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam và chiến lược phát triển của PV GAS; Cung cấp các sản phẩm nhiên liệu sạch, trong đó lấy khí tự nhiên (LNG/CNG) là các sản phẩm trọng tâm và cung cấp các giải pháp trọn gói đáp ứng mọi yêu cầu chính yếu của khách hàng liên quan đến sản phẩm; Xây dựng và phát triển thương hiệu CNG Việt Nam trở thành thương hiệu của nhà cung cấp nhiên liệu khí sạch uy tín, chất lượng và phổ biến.

CNG Việt Nam chuyển đổi số với trọng tâm tối ưu hóa năng lực vận hành hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển nguồn nhân lực số, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của công ty.

Được thành lập từ năm 2007, với tầm nhìn tiên phong trong sự nghiệp xanh hóa nguồn nhiên liệu tại Việt Nam, Công ty CP CNG Việt Nam hiện là đơn vị hàng đầu về cung cấp khí thiên nhiên nén (CNG – Compressed Natural Gas) và khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG – Liquefied Natural Gas), chiếm lĩnh hơn 70% thị phần và có đầy đủ cơ sở hạ tầng vận chuyển – phân phối trên khắp cả nước.

P.V

CNG Việt Nam khởi công xây dựng trạm cấp khí LNG đầu tiên tại KCN Thuận Đạo, Long AnCNG Việt Nam khởi công xây dựng trạm cấp khí LNG đầu tiên tại KCN Thuận Đạo, Long An
CNG Việt Nam tiếp tục ghi nhận kết quả SXKD quý 3 tăng trưởng caoCNG Việt Nam tiếp tục ghi nhận kết quả SXKD quý 3 tăng trưởng cao
CNG Việt Nam đạt tăng trưởng kép về sản lượng và các chỉ tiêu tài chính trong năm 2022CNG Việt Nam đạt tăng trưởng kép về sản lượng và các chỉ tiêu tài chính trong năm 2022
CNG Việt Nam cải tiến công tác an toàn theo hướng thực chất, chủ độngCNG Việt Nam cải tiến công tác an toàn theo hướng thực chất, chủ động

DMCA.com Protection Status