Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 thăm hỏi, tri ân người có công

12:16 | 26/01/2022

7,590 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, ngày 25/01/2022, đoàn công tác của Công đoàn Ban QLDA Điện lực Dầu khí Sông Hậu 1 đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách tại thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.
Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 thăm hỏi, tri ân người có công
Bà Nguyễn Thị Hồng, Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 nhân dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, có công hằng năm.

Tại chương trình, với thông điệp “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Xuân Nhâm Dần bình an”, bà Nguyễn Thị Hồng - Chủ tịch Công đoàn Ban QLDA SH1 thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng quà cho 3 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại ấp Phước Hưng, xã Đông Phước A và 96 hộ gia đình chính sách tại thị trấn Mái Dầm và huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang.

Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 thăm hỏi, tri ân người có công
Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách
Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 thăm hỏi, tri ân người có công
Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 thăm hỏi, tri ân người có công

Tại các buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Hồng ân cần thăm hỏi sức khỏe, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và gửi lời chúc các Mẹ, các gia đình chính sách đón Xuân với nhiều sức khỏe, vui vẻ và bình an.

Trong suốt nhiều năm qua, lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm và chỉ đạo thực hiện công tác an sinh xã hội một cách có hiệu quả, đặc biệt là trên địa bàn có các dự án trọng điểm của Tập đoàn. Điều này góp phần quan trọng vào việc giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp giữa nhân dân, chính quyền địa phương với các công trình, dự án.

Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Hậu Giang Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Hậu Giang
Tình yêu và lý tưởng với Công đoàn! Tình yêu và lý tưởng với Công đoàn!
Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 tri ân người có công Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 tri ân người có công
Ấm áp Ấm áp "Xuân nghĩa tình Dầu khí" trên công trường NMNĐ Sông Hậu 1

T.H

DMCA.com Protection Status