Công đoàn BSR: Chia sẻ và kết nối yêu thương

14:16 | 19/10/2022

4,265 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/10, Ban Nữ công thuộc Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi.

Đây là hoạt động tích cực nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) của Ban Nữ công BSR. Tại chương trình, 30 phần quà đã được trao cho các bệnh nhân nữ và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hơn 120 phần quà được trao cho các bệnh nhân của Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi, với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

Công đoàn BSR: Chia sẻ và kết nối yêu thương
Lãnh đạo Công đoàn cơ sở, Ban Nữ công và các bác sĩ của Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi tại chương trình tặng quà cho các phụ nữ và trẻ em khó khăn của bệnh viện.

Chủ tịch Công đoàn BSR Nguyễn Tấn Dũng cho biết: “Ban Nữ công nói riêng và Công đoàn BSR nói chung mong muốn các phần quà trao đến cho các bệnh nhân là phụ nữ và trẻ em khó khăn tại Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi sẽ xoa dịu bớt sự khó khăn, thiếu thốn của các bệnh nhân, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người lao động Dầu khí. Đặc biệt, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, món quà của người lao động BSR là nguồn động viên đến với các chị đang là bệnh nhân, là người nhà có hoàn cảnh khó khăn tại đây có thêm niềm vui vượt qua bệnh tật”.

Công đoàn BSR: Chia sẻ và kết nối yêu thương
Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nguyễn Tấn Dũng và Ban Nữ công BSR thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Bác sĩ Lữ Thị Thùy Quyên, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ngãi gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBCNV, Ban Nữ công thuộc Công đoàn cơ sở BSR: “Các bệnh nhân ở Bệnh viện Sản - Nhi mỗi người một hoàn cảnh khác nhau. Có những trường hợp bệnh nặng, gia đình khó khăn và neo đơn, nằm viện lâu dài, các y - bác sĩ phải thay nhau chăm sóc. Vậy nên, nguồn động viên lớn từ các nhà hảo tâm như BSR là điều rất đáng trân quý”.

Công đoàn BSR: Chia sẻ và kết nối yêu thương
Đại diện Ban Nữ công BSR trao gửi những phần quà yêu thương đến người bênh có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn BSR: Chia sẻ và kết nối yêu thương
Đại diện Ban Nữ công BSR tham gia hiến máu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Ban Nữ công BSR cũng đã hưởng ứng đợt Hiến máu tình nguyện tại Khoa Huyết học - Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Ngãi. Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp, mang đậm giá trị nhân văn của Ban Nữ công BSR.

Đoàn Thanh niên BSR và cụm hoạt động dầu khí khu vực miền Trung tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022
BSR đồng hành tài trợ xây trường học ở biên giới
Cốt cách văn hoá ở BSR

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status