Đoàn Thanh niên BSR và cụm hoạt động dầu khí khu vực miền Trung tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022

07:02 | 17/10/2022

4,762 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/10, BCH Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (Đoàn BSR) phối hợp với cụm hoạt động dầu khí khu vực miền Trung tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.
BSR tổ chức Hội thảo quản trị rủi roBSR tổ chức Hội thảo quản trị rủi ro
NMLD Dung Quất đang vận hành an toàn, ổn định ở mức 107% công suất thiết kếNMLD Dung Quất đang vận hành an toàn, ổn định ở mức 107% công suất thiết kế
BSR đồng hành tài trợ xây trường học ở biên giớiBSR đồng hành tài trợ xây trường học ở biên giới
Petrovietnam đảm bảo nguồn cung và phân phối xăng dầuPetrovietnam đảm bảo nguồn cung và phân phối xăng dầu

Theo kế hoạch, ngày hiến máu tình nguyện được tổ chức trong 3 ngày, bắt đầu từ thứ Bảy ngày 15/10/2022, ngày 17 và 18/10/2022 tại Khoa huyết học, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Sáng nay, đông đảo người lao động thuộc các đơn vị thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại miền Trung đã tham gia hiến máu, bao gồm: Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn, Công ty công nghiệp Tàu thủy Dung Quất - DQS, Công ty PMS, Công ty PV Building, Công ty PTSC Quảng Ngãi; Ngân hàng PVcomBank chi nhánh Quảng Ngãi. Sau buổi sáng 15/10, người lao động 6 đơn vị đã hiến 105 đơn vị máu - cung cấp cho ngân hàng máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi phục vụ công tác cứu chữa người bệnh.

Đoàn Thanh niên BSR và cụm hoạt động dầu khí khu vực miền Trung tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022
Người lao động ngành Dầu khí tại miền Trung tham gia hiến máu.

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục tiêu biểu của Đoàn BSR nói riêng và cụm dầu khí miền Trung nói chung; đồng thời vận động đông đảo người lao động dầu khí tham gia hiến máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ở ngay trong trái tim mỗi chúng ta thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Đoàn Thanh niên BSR và cụm hoạt động dầu khí khu vực miền Trung tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022
BCH Đoàn Thanh niên BSR tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngày Quốc tế người hiến máu được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) lựa chọn thông điệp là: “Giữ nhịp đập trái tim” Thông điệp này nhằm tôn vinh những con người sẵn sàng hiến giọt máu quý giá của mình để giữ nhịp đập trái tim của những người bệnh đang hàng ngày cần máu, đồng thời tri ân những đóng góp thầm lặng của họ đã mang lại sự sống cho người khác.

P.V

DMCA.com Protection Status