Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022

12:12 | 17/10/2022

8,101 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Gắn kết, đầm ấm, trân trọng… là những điều được lắng đọng qua chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” được Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Bùi Thị Nguyệt - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Chu Thành Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; lãnh đạo các Ban chuyên môn, Văn phòng Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, cùng hơn 100 cán bộ nữ Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022
Đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng quà tri ân các đồng chí nguyên cán bộ Công đoàn Cơ quan Tập đoàn

Qua hai năm nỗ lực đối phó với đại dịch Covid-19, Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn đoàn kết, gương mẫu và tích cực chăm lo sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, đặc biệt là các nữ công đoàn viên. Ngay trong thời gian thực hiện “giới nghiêm” để đối phó với dịch bệnh, Công đoàn cơ quan Tập đoàn vẫn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như cấp phát thiết bị đo nhịp tim, nồng độ kháng thể cho cán bộ công nhân viên, phát động chương trình 1 triệu sáng kiến, tố chức các chương trình luyện tập nâng cao sức khỏe cho người lao động (giải chạy bộ online mùa xuân 2021, tổ chức tập thể dục trong giờ làm việc, giải thi ảnh góc làm việc trong nhà và tại cơ quan…).

Trong thời gian qua, các nữ công đoàn viên trực thuộc cơ quan Tập đoàn đã có những đóng góp quan trọng trong sự ổn định phát triển của ngành dầu khí, đối phó với những biến động của giá dầu, tăng cường công tác xử lý các dự án yếu kém trong Tập đoàn… Để tôn vinh những đóng góp của nữ công đoàn viên, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức Chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) tại Quảng Ninh.

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022
Những nụ cười tươi vui của nữ cán bộ công đoàn viên trong hoạt động múa hát tập thể.

Chương trình được tổ chức công phu với nhiều hoạt động có ý nghĩa như thăm quan, ôn lại lịch sử hào hùng của vùng đất Quảng Ninh, nơi Hưng Nhượng vương Trần Quốc Tảng trấn thủ bờ cõi phía Đông của nước Việt, có công lớn trong chiến dịch đánh tan lần 2 quân Nguyên xâm chiếm nước ta. Đặc biệt, chương trình đã tổ chức đêm Gala với nhiều tiết mục đậm chất “cây nhà lá vườn”, đậm chất người dầu khí vui tươi, thắm tình đồng nghiệp. Trong đó, chương trình đã tri ân các nữ cán bộ công đoàn hưu trí có nhiều đóng góp cho Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, nghe các cán bộ lão thành ôn lại những kỷ niệm về công tác nữ công trong Tập đoàn.

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022
Chị Dương Quỳnh Hoa - cán bộ Ban Truyền thông và Văn hoá Tập đoàn tham gia biểu diễn cùng các nam ca sĩ tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã biểu dương, khẳng định vai trò của nữ cán bộ, công đoàn viên Tập đoàn trong chuyên môn cũng như các hoạt động phát triển Công đoàn Cơ quan Tập đoàn. Đồng chí Đặng Văn Huệ cũng ôn lại truyền thống vẻ vang của nữ cán bộ công đoàn Cơ quan Tập đoàn, các thành tích vẻ vang của Tập đoàn trong những năm qua. Thay mặt các nam đồng nghiệp, đồng chí Đặng Văn Huệ biểu lộ sự trân trọng đối với sự hy sinh, vất vả của các nữ cán bộ, công đoàn viên Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Tại chương trình Gala “Phụ nữ là để yêu thương”, các nữ cán bộ, công đoàn viên cơ quan Tập đoàn đã tham gia nhiều trò chơi nâng cao kiến thức hoạt động công đoàn, tăng tính đoàn kết, hoạt động nhóm như đố vui, múa hát tập thể. Chương trình cũng dành thời gian đặc biệt cho đồng chí Chu Thành Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tâm sự, sẻ chia kinh nghiệm 15 năm gắn bó với rất nhiều hoạt động và cống hiến cho Công đoàn Công ty mẹ Tập đoàn nay là Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu thương” năm 2022
Các nữ công đoàn viên Công đoàn Cơ quan Tập đoàn thăm quan Đền Cửa Ông - Quảng Ninh.

Có thể thấy rằng, hoạt động công đoàn hiện nay đang có nhiều thay đổi lớn cả về chất và lượng. Vai trò của phụ nữ không chỉ ngày càng được khẳng định trong sản xuất kinh doanh mà còn cả trong các hoạt động chính trị, xã hội góp phần quan trọng trong phát triển tổ chức Công đoàn tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Các chương trình nữ công không chỉ là hoạt động chuyên môn thuần túy mà còn là nền tảng, linh hồn trong tổ chức Công đoàn.

Thành Công - Minh Đức

Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II thành công tốt đẹp Hội thao Cơ quan Tập đoàn lần thứ II thành công tốt đẹp
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tổng kết Giải chạy bộ online Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tổng kết Giải chạy bộ online "Xuân Dầu khí 2022”
Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát động chương trình Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát động chương trình "1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19"
Vai trò của Công đoàn trong việc triển khai thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam và thực hiện 5S Vai trò của Công đoàn trong việc triển khai thực hiện tái tạo văn hóa Petrovietnam và thực hiện 5S

DMCA.com Protection Status