Công đoàn Công ty Cổ phần PVI hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình đặc biệt khó khăn

15:51 | 08/06/2021

4,568 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được sự ủy quyền của Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần PVI (trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam), vừa qua, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty Bảo hiểm PVI Gia Lai đã trao 30 triệu đồng hỗ trợ gia đình bà Võ Thị Khuyến tại thị trấn ĐăkRve, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Bà Võ Thị Khuyến năm nay 55 tuổi, là cựu nữ thanh niên xung phong, một mình nuôi 3 người con đều mang trọng bệnh là Phạm Thị Huyền, sinh năm 1992; Phạm Thị Hồng, sinh năm 2001 và Phạm Văn Hiếu, sinh năm 2003.

undefined
Ông Vũ Đức Thuấn và ông Nguyễn Xuân Vũ trao số tiền hỗ trợ cho gia đình

Biến cố lớn liên tiếp xảy ra với gia đình bà Khuyến. Sau khi sinh 3 người con, do kinh tế gặp khó khăn nên chồng bà đã bỏ đi biệt tích. Đến năm 2008, người con trai Phạm Văn Hiếu phát bệnh tâm thần. Một lần can ngăn con trai đánh người hàng xóm, bà bị ngã gãy xương chậu, xương vai và xương đùi, mất khả năng lao động. Chính quyền địa phương cùng gia đình phải đưa Hiếu đi chữa trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk.

Tiếp đến, người con gái thứ 2 Phạm Thị Hồng cũng mắc bệnh tâm thần, lúc đầu nói lảm nhảm một mình, nhưng sau đó bị hoang tưởng, luôn sợ người khác làm hại mình. Nỗi bất hạnh của gia đình bà Khuyến chưa dừng lại ở đó, khi phát hiện ra người con gái đầu Phạm Thị Huyền bị ung thư tuyến giáp. Huyền liên tục bị đau rát họng, sốt triền miên. Khi đi khám tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM, bệnh ung thư đã đến giai đoạn 3. Hiện nay nguồn sống của gia đình bà Khuyến chỉ dựa vào khoản trợ cấp xã hội của UBND huyện Kon Rẫy đối với Phạm Văn Hiếu với mức trợ cấp 270.000 đồng/tháng và trồng trọt vài so rẫy nhưng thường xuyên mất mùa…

Nhận được thông tin gia đình bà Khuyến có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Công đoàn Công ty Cổ phần PVI đã trích quỹ hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình bà Khuyến. Ông Vũ Đức Thuấn, Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Gia Lai; ông Nguyễn Xuân Vũ, Chủ tịch Công đoàn PVI Gia Lai, được ủy quyền của Công đoàn Công ty Cổ phần PVI đã trao số tiền trên và chia sẻ, động viên gia đình bà Khuyến cố gắng vượt qua khó khăn.

Bà Khuyến đã gửi lời cảm ơn đến Công đoàn Công ty Cổ phần PVI, đây vừa là sự hỗ trợ thiết thực về vật chất cũng như tinh thần đối với gia đình bà trong hoàn cảnh hết sức khó khăn này.

Thay mặt chính quyền địa phương, bà An Thị Nhẫn, Tổ phó tổ dân phố cũng cảm ơn sự giúp đỡ thiết thực của Công đoàn PVI và cho rằng, với điều kiện của gia đình bà Khuyến và địa phương còn hết sức khó khăn, số tiền này có giá trị rất lớn và quý giá với gia đình bà Khuyến.

Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng dịch Covid - 19Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng dịch Covid - 19
Bảo hiểm PVI bứt phá, dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt NamBảo hiểm PVI bứt phá, dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam
PVI tiến hành xét nghiệm COVID-19 cho cán bộ nhân viênPVI tiến hành xét nghiệm COVID-19 cho cán bộ nhân viên
PVI tăng cường các biện pháp phòng, chống Covid -19PVI tăng cường các biện pháp phòng, chống Covid -19

P.V

DMCA.com Protection Status