Công đoàn Dầu khí Việt Nam mang Tết sớm đến với người dân Tây Bắc

18:26 | 12/12/2022

6,743 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức chương trình thiện nguyện đến với bà con các dân tộc vùng Tây Bắc.

Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến rất gần với mọi nhà. Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Dầu khí, cùng mong muốn mang Tết đầm ấm yên vui tới người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa Tây Bắc để mọi người nỗ lực vươn lên, chủ động phát triển kinh tế gia đình, góp sức xây dựng biên giới bình yên.

CĐ DKVN đã thăm hỏi và trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại các bản miền núi thuộc huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam mang Tết sớm đến với người dân Tây Bắc
Đại diện CĐ DKVN trao tặng các phần quà hỗ trợ Tết cho người dân huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên

Cầm trên tay phần quà, ông Vừ Giống Nhìa – dân tộc Mông sinh sống tại bản Huổi Tấu xúc động chia sẻ: “Được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà, tôi rất vui mừng, vậy là gia đình tôi năm nay đã có hương vị Tết”.

Những phần quà cùng tấm lòng hảo tâm của người Dầu khí đã mang lại nhiều ý nghĩa đối với người dân nơi đây, đặc biệt vào dịp đầu năm để mọi người được tận hưởng không khí Tết cổ truyền trọn vẹn, đủ đầy và ấm áp đúng nghĩa.

Tăng cường phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt NamTăng cường phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Công đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại DQSCông đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc tại DQS
Nghĩa tình người dầu khí: Nhiều suất quà ý nghĩa trao đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà MauNghĩa tình người dầu khí: Nhiều suất quà ý nghĩa trao đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau
Lại đến với bà con Điện Biên và Lai ChâuLại đến với bà con Điện Biên và Lai Châu

PV

DMCA.com Protection Status