Công đoàn PV Drilling tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng

16:07 | 27/09/2021

2,403 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng theo hình thức trực tuyến.

Tham dự hội nghị có các đồng chí cán bộ là Ủy viên Ban Chấp hành; Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên; Trưởng, Phó các Ban chuyên đề… theo danh sách được triệu tập. Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling chủ trì hội nghị.

undefined
Các đại biểu tham dự hội nghị trực tuyến

Hội nghị đã thống nhất thực hiện các bước công tác quy hoạch các chức danh nhân sự Ban Chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027 theo đề án nhân sự được Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty phê duyệt và công tác hoạt động công đoàn.

Các đại biểu tham dự hội nghị thảo luận, đóng góp những ý kiến quan trọng để thực hiện tốt các nội dung trên, vừa đảm bảo đúng vai trò trách nhiệm của tổ chức trong công tác quy hoạch nhân sự phù hợp cho khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027, đồng thời xây dựng chương trình công tác quý IV/2021, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 và đưa ra các giải pháp trong thời gian tới đối với việc chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động.

Một người thợ giỏi, một cán bộ công đoàn cần mẫnMột người thợ giỏi, một cán bộ công đoàn cần mẫn
Công đoàn PV Drilling tổ chức cuộc thi trực tuyến Công đoàn PV Drilling tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về ATVSLĐ, PCCN và dịch bệnh Covid-19"
PV Drilling: Người lao động là nhân tố quyết địnhPV Drilling: Người lao động là nhân tố quyết định
PV Drilling: Điểm sáng trong công tác chăm lo Người thợ dầu khí PV Drilling: Điểm sáng trong công tác chăm lo Người thợ dầu khí "Ba tại chỗ"

PV

DMCA.com Protection Status