Công đoàn PV Power trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

18:09 | 25/09/2023

9,314 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/9, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã trao hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini quận Thanh Xuân vừa qua.

Đoàn Công đoàn PV Power do đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power dẫn đầu. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Xuân Hà, Phó Chủ tịch Công đoàn PV Power, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn PV Power. Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội.

Đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng ngày 13/9 tại chung cư mini phường Khương Hạ, quận Thanh Xuân đã để lại nhiều mất mát, tổn thất về người và tài sản. Sự cố không mong muốn này khiến cả xã hội bàng hoàng, xót thương và nỗi đau không gì bù đắp được cho người ở lại. Trước tình hình đó, với tinh thần tương thân, tương ái, Công đoàn PV Power đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động PV Power trên cả nước quyên góp ủng hộ cho những nạn nhân cùng gia đình sau vụ cháy.

Công đoàn PV Power trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini
Công đoàn PV Power trao hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội

Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động PV Power, đồng chí Ngô Hồng Vân đã trao số tiền 236 triệu đồng thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội để góp vào quỹ hỗ trợ các nạn nhân. Đây là tấm lòng sẻ chia của tập thể cán bộ, người lao động điện lực dầu khí trên khắp cả nước mong được góp phần nhỏ bé xoa dịu nỗi đau của các gia đình không may gặp nạn.

Tiếp nhận hỗ trợ, đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội cảm ơn tấm lòng của tập thể cán bộ, nhân viên người lao động PV Power gửi đến các nạn nhân, đồng thời cam kết sẽ chuyển số tiền ủng hộ của Công đoàn PV Power đến tận tay các gia đình nạn nhân đảm bảo công bằng, công khai, đúng mục đích, đúng đối tượng.

Đồng chí Phạm Anh Tuấn chia sẻ đã gần 2 tuần kể từ khi vụ cháy nghiêm trọng xảy ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tiếp nhận ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân các nhà hảo tâm đến nay đã hơn 100 tỷ đồng. Ủy ban đã có kế hoạch cùng các cấp chính quyền thành phố Hà Nội có phương án hỗ trợ các gia đình hợp lý, chung tay xoa dịu nỗi đau của những người lại cũng như tạo điều kiện để các gia đình gặp nạn sớm ổn định cuộc sống sau vụ cháy.

Cả nước chung tay hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư miniCả nước chung tay hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini
Bảo hiểm PVI chia sẻ mất mát với các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini Khương HạBảo hiểm PVI chia sẻ mất mát với các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini Khương Hạ
Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, động viên và trao gần 1 tỷ đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà NộiLãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, động viên và trao gần 1 tỷ đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội
Công đoàn PV Power thắp lửa vinh quang, thắp sáng tự hàoCông đoàn PV Power thắp lửa vinh quang, thắp sáng tự hào

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status