Công đoàn Vietsovpetro tiếp Đoàn đại biểu Công đoàn Hóa chất Hàn Quốc

16:56 | 02/12/2013

737 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, vào ngày 30/11/2013 tại trụ sở Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, TP. Vũng Tàu, Đoàn đại biểu Công đoàn Hóa chất trực thuộc ngành Dầu khí Hàn Quốc do ông Lee Dong Wook làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Vietsovpetro.

Chuyến thăm này được hiện thực hóa theo chương trình và kế hoạch hợp tác giữa Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Hóa chất ngành Dầu khí Hàn Quốc.

Đồng chí Đặng Minh Hồng chào mừng đoàn công tác Công đoàn hóa chất Hàn Quốc thăm và làm việc tại Vietsovpetro

Thay mặt Lãnh đạo Vietsovpetro, đồng chí Đặng Minh Hồng- Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro đã tiếp đoàn. Tham dự buổi đón tiếp còn có đồng chí Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Thắng- Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro và các đồng chí Ủy viên Thường vụ, đồng chí Nguyễn Phạm Hải Yến- Trưởng Ban nữ công và các đồng chí chuyên trách Công đoàn Vietsovpetro.

Sau lời chào mừng các vị khách quý đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Vietsovpetro, đồng chí Đặng Minh Hồng đã tóm tắt những thành tích mà Vietsovpetro đã đạt được trong hơn 32 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là những đóng góp to lớn của Vietsovpetro cho nền kinh tế, an ninh năng lượng, quốc phòng của Việt Nam nói chung và ngành Dầu khí nói riêng.

Đoàn công tác thăm Phòng truyền thống Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Trên tinh thần hợp tác quốc tế, nhiều công ty của Hàn Quốc đã tham gia vào nhiều dự án như cung cấp vật tư, thiết bị cho Vietsovpetro theo các Hợp đồng kinh tế. Vietsovpetro mong muốn Công đoàn hai Phía tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị, tạo điều kiện cho người lao động hiểu biết hơn nữa về đất nước, phong tục tập quán của Việt Nam và Hàn Quốc, đóng góp vào sự phát triển và hợp tác giữa hai nước.

Đại diện Công đoàn hai phía đã thân mật trao đổi, giới thiệu về cơ cấu tổ chức và về các mặt hoạt động Công đoàn của đơn vị mình, tìm hiểu về vai trò và hình thức hoạt động của Công đoàn mỗi bên. Tất cả điều thống nhất điểm chung về vai trò, trách nhiệm quan trọng của tổ chức Công đoàn là bảo vệ lợi ích chính đáng của đoàn viên Công đoàn.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại trụ sở Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro

Sau đó, Đoàn cán bộ Công đoàn Hàn Quốc đã thăm Phòng truyền thống Vietsovpetro. Các đại biểu đều bày tỏ sự thán phục trước những thành quả của người lao động Liên doanh Việt - Nga Vietsopetro. Phía bạn mong muốn trong tương lai Vietsopetro sẽ hợp tác chặt chẽ với các công ty dầu khí của Hàn Quốc để khai thác dầu khí trên biển.

P.V (Văn phòng Công đoàn Vietsovpetro)

DMCA.com Protection Status