Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch: Học Bác bằng những việc làm thiết thực

08:12 | 20/05/2012

327 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/5, nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch đã tổ chức hội thi tìm hiểu tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội thi nhằm tuyên truyền về tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến toàn thể cán bộ, Đảng viên, công nhân viên chức, người lao động của công ty, đẩy mạnh việc học tập, noi gương Bác, chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống…, xây dựng Đảng bộ và các đoàn thể chính trị, xã hội của công ty ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Hội thi diễn ra hào hứng với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, công nhân viên công ty. Cả 4 đội thi đã đem đến cho khán giả những tiết mục, phần thi văn nghệ và kiến thức hào hứng, có chất lượng. Các phần thi đều được thực hiện bởi “cây nhà lá vườn” nhưng nó đem đến sự gần gũi, trẻ trung, sôi động và thể hiện tấm lòng kính trọng của các thế hệ người lao động công ty với sự nghiệp vĩ đại và tấm lòng nhân ái bao la của Bác.

Lãnh đạo các đơn vị trao giải nhất tập thể cho đội Chi bộ khối Hành chính

Đồng chí Uông Ngọc Hải, Giám đốc Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch khẳng định: Việc học tập theo gương Bác đã được đông đảo cán bộ, công nhân viên công ty thể hiện cụ thể trong công việc thiết thực, thường xuyên hằng ngày, trong mối quan hệ với đồng chí, đồng nghiệp; giúp công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Hội thi đã góp phần vào việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh của toàn công ty; giúp cho phong trào này ngày càng thiết thực và đi vào chiều sâu, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà công ty được giao trong năm 2012.

Đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh: Ngoài các giải thưởng được trao tại hội thi, phần thưởng lớn nhất đạt được là thông qua hội thi sẽ làm lan tỏa rộng rãi phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức cách mạng trong sáng của Bác, học phong cách sống giản dị, khiêm tốn, gần dân của Người… để đông đảo cán bộ, công nhân viên của Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch ứng dụng trong đời sống hằng ngày, hoàn thiện phẩm chất đạo đức cá nhân và làm tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh từ hội thi:

Nhiều bài hát hay về Bác được các đội biểu diễn trong hội thi

Các cá nhân xuất sắc nhận giải thưởng của hội thi

Toàn hội thi chụp ảnh lưu niệm

Mai Phương

DMCA.com Protection Status