"Cuộc thi tìm hiểu về Hội Dầu khí Việt Nam" sẽ bắt đầu vào ngày 21/8

15:42 | 15/08/2024

1,045 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng đến kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội Dầu khí Việt Nam (12/9/2009 - 12/9/2024), "Cuộc thi tìm hiểu về Hội Dầu khí Việt Nam" sẽ bắt đầu từ ngày 21/8 đến ngày 30/8/2024.

"Cuộc thi tìm hiểu về Hội Dầu khí Việt Nam" được Hội Dầu khí Việt Nam tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về Hội và các hoạt động của Hội Dầu khí Việt Nam; khơi dậy niềm tự hào về những giá trị tốt đẹp, giới thiệu những thành tựu, đóng góp cho ngành Dầu khí, lĩnh vực năng lượng và kinh tế - xã hội của đất nước.

Thông qua cuộc thi sẽ tạo điều kiện để các Hội trực thuộc, hội viên và toàn bộ cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn tìm hiểu về mục đích, tôn chỉ hoạt động, quá trình hình thành và phát triển; về vai trò, vị trí của Hội Dầu khí Việt Nam trong hệ thống tổ chức của Nhà nước và ngành Dầu khí Việt Nam.

"Cuộc thi tìm hiểu về Hội Dầu khí Việt Nam" sẽ diễn ra trong 10 từ ngày 21/8 đến hết ngày 30/8/2024. Đối tượng tham dự cuộc thi là các Hội viên Hội Dầu khí Việt Nam, các cán bộ công nhân viên đang công tác trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

"Cuộc thi tìm hiểu về Hội Dầu khí Việt Nam" sẽ bắt đầu vào ngày 21/8
Giao diện "Cuộc thi tìm hiểu về Hội Dầu khí Việt Nam"

Cuộc thi được tổ chức qua hình thức thi trực tuyến tại website Hội Dầu khí Việt Nam https://hoidaukhi.vn/. Người tham dự cuộc thi sẽ phải trả lời bộ 40 câu hỏi gồm: 39 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về Hội Dầu khí Việt Nam, lịch sử hình thành và phát triển, điều lệ hoạt động, thành tựu của Hội Dầu khí Việt Nam và 01 câu hỏi mở rộng dự đoán số lượng người tham gia thi.

Người tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối internet theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn. Mỗi câu trắc nghiệm kiến thức có từ 3 đến 4 đáp án, người dự thi chọn 1 đáp án đúng. Đối với câu hỏi dự đoán tổng số người tham dự, người dự thi tự điền đáp án. Đặc biệt, mỗi người chỉ được thực hiện bài thi 1 lần.

Bài dự thi chỉ được coi là hợp lệ khi người dự thi trả lời đủ 40 câu hỏi. Giải thưởng được xếp từ cao xuống thấp căn cứ vào kết quả trả lời đúng nhiều câu hỏi trắc nghiệm kiến thức nhất, sau đó xét lần lượt theo thứ tự ưu tiên: câu hỏi mở rộng dự đoán số người tham gia thi (Điểm được tính cho người đưa ra con số chính xác hoặc liền kề gần nhất số người tham gia thi thực tế); thời gian gửi bài thi (Trong trường hợp điểm thi bằng nhau, giải thưởng sẽ được tính cho người tham gia thi sớm hơn).

Người tham dự có thể tham khảo một số nội dung tại Điều lệ Hội Dầu khí Việt Nam tại https://hoidaukhi.vn/dieu-le-hoi-dau-khi-viet-nam-2022/ và một số thông tin tại website Hội Dầu khí Việt Nam https://hoidaukhi.vn/.

Ban Tổ chức sẽ công bố giải vào ngày 9/9/2024 và tổ chức trao giải vào dịp Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hội. Danh sách người tham gia Cuộc thi đạt giải được Ban Tổ chức công bố công khai trên website https://hoidaukhi.vn/ và Tạp chí điện tử https://petrotimes.vn/. Giải thưởng sẽ bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích.

DMCA.com Protection Status