Đại diện tuổi trẻ Dầu khí vinh dự nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020

11:54 | 23/05/2020

1,819 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/5, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (Khối DNTW) tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì với những thành tích xuất sắc trong hơn 12 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành. Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Minh Thái - Bí thư Đoàn Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (Vietsovpetro) được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020.    
tuoi tre dau khi nhan giai thuong ly tu trong nam 2020Tuổi trẻ Dầu khí: Bản lĩnh, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, góp phần xây dựng Tập đoàn phát triển bền vững
tuoi tre dau khi nhan giai thuong ly tu trong nam 2020Đoàn Khối DNTW: Tổ chức “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho cán bộ đoàn cấp Khối
tuoi tre dau khi nhan giai thuong ly tu trong nam 2020Tuổi trẻ Khối DNTW: Tiên phong trong phong trào "Tuổi trẻ sáng tạo"
tuoi tre dau khi nhan giai thuong ly tu trong nam 2020Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp

Trong hơn 12 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành với những kết quả đầy tự hào, tuổi trẻ Khối DNTW đã nhiều lần được tuyên dương là đơn vị xuất sắc của Đảng ủy Khối, nhiều năm liên tiếp nhận Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày 6/2/2020, Chủ tịch nước ban hành Quyết định số 166/QĐ-CTN về việc trao Huân chương Lao động hạng Nhì tặng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối DNTW vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

tuoi tre dau khi nhan giai thuong ly tu trong nam 2020
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối DNTW trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đoàn Khối DNTW

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được của tuổi trẻ Khối DNTW đạt được sau hơn 12 năm hình thành và phát triển. Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm khẳng định: Các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên Khối DNTW luôn chủ động tham mưu, đề xuất với các cấp uỷ đảng, Hội đồng thành viên, ban điều hành, xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, kinh doanh. Đồng thời tích cực giáo dục, rèn luyện, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; triển khai, cụ thể hoá các phong trào hành động cách mạng lớn do Trung ương Đoàn phát động; tổ chức thường xuyên các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, an sinh xã hội.

Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm nhấn mạnh, trải qua 12 năm xây dựng và trưởng thành, các cấp bộ Đoàn đã phát huy cao độ tinh thần khát khao cống hiến của đoàn viên, thanh niên vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đất nước. Các hoạt động của Đoàn Khối DNTW đã được triển khai thực hiện có hiệu quả cả về bề rộng và chiều sâu; hòa nhịp với sự phát triển chung của phong trào thanh niên cả nước; vừa khơi dậy, phát huy, tạo môi trường cho thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, vừa đồng hành cùng thanh niên trên bước đường lập thân, lập nghiệp; góp phần cùng doanh nghiệp tăng trưởng ổn định, sản xuất kinh doanh hiệu quả.

tuoi tre dau khi nhan giai thuong ly tu trong nam 2020
Đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Phó Bí thư thường trực Đoàn Khối DNTW và đồng chí Phan Sỹ Linh, Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chúc mừng đồng chí Hoàng Minh Thái.

Dịp này, Trung ương Đoàn cũng đã trao Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho 8 cán bộ của Khối DNTW đã có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; Trung ương Đoàn trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020 cho 3 cán bộ Đoàn thuộc Đoàn Khối DNTW có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác, trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Vinh dự cho tuổi trẻ Dầu khí, đồng chí Hoàng Minh Thái - Bí thư Đoàn Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (Vietsovpetro) được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020.

Trong khuôn khổ chương trình, tuổi trẻ Khối DNTW cũng đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn DNTW lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022. Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả triển khai các nội dung, chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối trong nửa đầu nhiệm kỳ 2017-2022; khẳng định vai trò, vị trí của tuổi trẻ Khối qua nhiều phong trào, hoạt động thiết thực, hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho đoàn viên, thanh niên trong Khối.

N.H

DMCA.com Protection Status