Đạm Cà Mau đồng hành cùng nhà nông Tây Nguyên

10:13 | 09/07/2014

866 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 7 năm 2014, Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) - chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng đã tổ chức gần 60 cuộc hội thảo kỹ thuật, tập huấn kiến thức sử dụng Đạm Cà Mau cho gần 10.000 nông dân tại các tỉnh: Đắk Nông, Đắk Lắk và Gia Lai.

Với sự hỗ trợ của Chi cục Bảo vệ Thực vật, Trung tâm Khuyến nông và các đại lý phân bón tại địa phương, chuỗi hội thảo “Đạm Cà Mau – xanh bền hơn, tiết kiệm hơn” đã thu hút gần 10.000 nông dân tham dự và đóng góp ý kiến.

Trong đó, hầu hết những khách hàng đã sử dụng Đạm Cà Mau đều có những đánh giá tích cực khi sử dụng sản phẩm trên cây cà phê. Cụ thể hơn, phần lớn bà con đã tập trung chia sẻ về những tác dụng tốt của Đạm Cà Mau khi phối trộn với các loại phân đơn khác.

“Đạm Cà Mau giúp lá dầy hơn, xanh bền hơn, vừa mang lại năng suất cao lại vừa tiết kiệm lượng phân bón đáng kể” - ông Lê Duy Hồ, nông dân xã Hòa Đông, huyện Krông Păk nhận xét.

Diễn giả và đại diện PVCFC tư vấn trực tiếp cho nông dân tại buổi Hội thảo.

Mang sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng cuối cùng, đồng thời tư vấn cho bà con cách sử dụng phân bón sao cho tiết kiệm, hiệu quả chính là mục tiêu hàng đầu của PVCFC trong chiến lược phát triển thị trường tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên năm 2014. Vì vậy, tại các buổi hội thảo, cán bộ tư vấn kỹ thuật PVCFC đặc biệt quan tâm đến việc giải đáp chi tiết cho bà con nông dân về các ưu điểm vượt trội của sản phẩm Đạm Cà Mau, cách phối trộn hiệu quả và tiết kiệm khi kết hợp Đạm Cà Mau với các loại phân bón khác.

Ngoài ra, nhằm giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, cán bộ PVCFC cũng đã mô tả chi tiết về phương pháp nhận diện bao bì của sản phẩm, giới thiệu các đại lý bán hàng uy tín tại địa phương.

Phát biểu tại hội thảo, Bà Hồ Thị Cẩm Lai – Phó Trưởng phòng Kinh tế TP Buôn Ma Thuột nhấn mạnh: “Hiện nay, số lượng hội thảo nông nghiệp được tổ chức rất nhiều tại các địa phương trong khu vực. Tuy nhiên, dưới góc độ quản lý, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến yếu tố chất lượng sản phẩm và uy tín của đơn vị tổ chức. Đối với PVCFC, một đơn vị của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, sở hữu sản phẩm đạm hạt đục Cà Mau đã được nhiều khách hàng tin dùng, việc tư vấn và giới thiệu cho bà con những sản phẩm phân bón tiên tiến và có hiệu quả sử dụng cao là một hoạt động thiết thực và cần phát triển hơn nữa trên quy mô rộng”.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status