Đạm Cà Mau hỗ trợ kỹ thuật cho nông dân

17:01 | 15/05/2014

715 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 13/5/2014, Công ty TNHH Phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp cùng trạm Bảo vệ thực vật huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang và huyện Tân Trụ, tỉnh Long An tổ chức hội thảo kỹ thuật nhằm giúp bà con nông dân có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cách thức chăm bón cây trồng cho vụ hè thu. Nhân dịp này PVFCO bàn giao tượng trưng 4 căn nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo trên địa bàn.

Tại mỗi hội thảo, hơn 100 bà con nông dân đã được cập nhật về tình hình mùa vụ, sâu bệnh, bổ sung kiến thức và kỹ thuật sử dụng Đạm Cà Mau đúng kỹ thuật, đảm bảo vừa giúp cây lúa xanh bền hơn, vừa tiết kiệm lượng phân đạm khi bón cho cây trồng. Bên cạnh việc đồng hành cùng người nông dân trên cánh đồng, nhãn hàng Đạm Cà Mau còn hướng tới sự sẽ chia, hỗ trợ, giúp đỡ bà con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Đạm Cà Mau bàn giao nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo tại Tiền Giang và Long An

Đại diện PVCFC hướng dẫn bà con nông dân sử dụng hiệu quả Đạm Cà Mau

Gắn kết với chương trình hội thảo lần này, PVCFC phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang và tỉnh Long An bàn giao 4 căn nhà mái ấm tình thương cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương trong tổng số 35 căn nhà mái ấm PVCFC tài trợ cho 2 tỉnh trong năm 2013. 

Đạm Cà Mau bàn giao nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo tại Tiền Giang và Long An

Đại diện Hội LHPN huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) trao biểu trưng nhà cho các hộ dân được PVCFC tài trợ

Trong năm 2013, Đạm Cà Mau đã trao tặng 10 mái ấm tình thương cho tỉnh Long An. Bà Phó chủ tịch LHPN Long An nhận xét: Sự chung tay của Đạm Cà Mau là một trong những động lực thiết thực nhất để động viên gia đình vượt qua khó khăn. Chúng tôi cần nhiều hơn nữa những tấm lòng như Đạm Cà Mau giúp các cấp chính quyền, đoàn thể từng bước xóa nhà dột nát, tạm bợ.”

Đối với Đạm Cà Mau, một “mùa vàng” thắng lợi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao cho cây trồng, cho sự thành công của mùa vụ mà còn là sự sẽ chia mang đến một cuộc sống ổn định, hạnh phúc cho nhà nông và cho cộng đồng. 

P.V

DMCA.com Protection Status