Đạm Cà Mau: Luôn chăm lo, đãi ngộ tốt cho người lao động

19:14 | 30/11/2017

644 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, thương hiệu: Đạm Cà Mau) lần thứ hai được vinh danh tại Lễ vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.   
dam ca mau luon cham lo dai ngo tot cho nguoi lao dong
Đạm Cà Mau và các doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp vì người lao động" năm 2017

Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC, đại diện công ty nhận khen thưởng và có phần giao lưu ấn tượng trong chương trình để chia sẻ những hoạt động chăm lo cho người lao động hiện hữu tại Đạm Cà Mau.

Đạm Cà Mau đạt được vinh danh bởi sự chăm lo, đãi ngộ cho người lao động tốt hơn so với những quy định của pháp luật về các yếu tố như: thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội song song với các hoạt động, phong trào bồi dưỡng thể chất, tinh thần.

dam ca mau luon cham lo dai ngo tot cho nguoi lao dong
Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC chia sẻ trong phần tọa đàm

Lần thứ hai được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” là nguồn động viên to lớn đối với Đạm Cà Mau, khích lệ doanh nghiệp trong công tác quan tâm, chăm lo đời sống và công việc của nhân viên. Từ đó kiến tạo nên môi trường làm việc hăng hái, hiệu quả, nơi mà mỗi cá nhân có thể phát huy tốt nhất năng lực bản thân, sở trường và khai phá tiềm năng của mình.

dam ca mau luon cham lo dai ngo tot cho nguoi lao dong
CBCNV Đạm Cà Mau hào hứng tham gia đợt kiểm tra thể lực vào quý II/2017

Những năm qua, bên cạnh mục tiêu lợi nhuận, Đạm Cà Mau luôn chú trọng hướng đến nhân viên vì đây là nguồn lực quan trọng cho sự phát triển của công ty. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định, Đạm Cà Mau là đơn vị có môi trường làm việc thu hút, văn hóa doanh nghiệp phong phú, đậm đà bản sắc. Đây không chỉ là nơi người lao động làm việc kiếm sống mà như đã trở thành gia đình thứ 2 của người lao động.

P.V

DMCA.com Protection Status