Đạm Cà Mau: Sức mạnh kết nối, lan toả từ những gương điển hình tiên tiến

18:05 | 12/03/2020

1,320 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/03/2020, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến, tổng kết công tác thi đua khen thưởng 05 năm (2015 – 2019) và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 – 2025.    
dam ca mau suc manh ket noi lan toa tu nhung guong dien hinh tien tienChuyện về đóa hoa tô đẹp cuộc đời tại PVCFC
dam ca mau suc manh ket noi lan toa tu nhung guong dien hinh tien tienHành trình 9 năm PVCFC: Vững tin bứt phá – chinh phục thành công
dam ca mau suc manh ket noi lan toa tu nhung guong dien hinh tien tienĐạm Cà Mau chung tay xây dựng mô hình canh tác lúa tiên tiến ở Sóc Trăng

Hội nghị có sự tham dự Ban lãnh đạo PVCFC, những tập thể, cá nhân được tôn vinh, cùng các CBCNV ưu tú đại diện cho tập thể người lao động PVCFC.

dam ca mau suc manh ket noi lan toa tu nhung guong dien hinh tien tien
Tuyên dương các điển hình tiên tiến

5 năm qua ghi dấu hành trình khó quên của toàn đội ngũ người lao động PVCFC khi cùng vượt qua muôn vàn khó khăn, thách thức, đạt tới thắng lợi. Đạm Cà Mau đã thực sự trở thành mái nhà thứ 2 trong tâm khảm mỗi người, là nơi viết nên khát khao sự nghiệp, chan hòa gắn kết yêu thương.

Có thể xem đây là chặng đường mà Đạm Cà Mau hoạt động với rất nhiều nỗ lực và bước ngoặt quan trọng, được kiến tạo bởi sức mạnh tập thể và những lãnh đạo dẫn đầu. Hội nghị đã xướng tên 5 danh hiệu tập thể và 18 cá nhân xuất sắc.

dam ca mau suc manh ket noi lan toa tu nhung guong dien hinh tien tien
Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh phát biểu

Trong khuôn khổ Hội nghị, ở phần giao lưu, 3 gương điển hình tiên tiến của Ban Kế hoạch Đầu tư, Kinh doanh và Sản xuất gồm chị Trần Như Quỳnh, anh Huỳnh Trần Anh Quang và anh Quách Đức Minh đã có những chia sẻ rất thú vị. Bằng tất cả niềm tự hào, các anh chị đã bồi hồi kể về những ngày khởi đầu đầy gian nan, những cột mốc đáng nhớ trong hành trình chinh phục mục tiêu, tạo bước ngoặt đưa Đạm Cà Mau phát triển đến hôm nay. Từ con số không đến chiếm lĩnh 60% thị phần Tây Nam Bộ; từ biết bao đêm thức trắng chuẩn bị phương án đến ngày PVCFC cổ phần thành công, rồi IPO thành công, bao lần nỗ lực không mệt mỏi cải tiến turbine tăng năng suất vận hành nhà máy, tiết giảm chi phí đáng kể…

Thành công này theo anh Quang, chị Quỳnh, anh Minh, là của tất cả các anh chị em lao động PVCFC hiện nay và các thế hệ đi trước. Lãnh đạo dù tài giỏi mấy cũng khó giành thắng lợi nếu không được đội ngũ chung lòng. Đội ngũ cũng sẽ khó phát huy năng lực và đi đúng mục tiêu nếu không được người lãnh đạo kết nối. Tinh thần này, Đạm Cà Mau đã sớm triển khai và càng trở nên rõ nét trong văn hóa bản sắc Công ty.

dam ca mau suc manh ket noi lan toa tu nhung guong dien hinh tien tien
Toàn cảnh Hội nghị

Tổng kết chặng đường đã qua cũng là mở ra hành trình 5 năm tiếp theo với những mục tiêu đầy thách thức mới. Đạm Cà Mau vững tin với một đội ngũ chung lòng nỗ lực, ắt hẳn sẽ về đích sớm các mục tiêu đã đề ra như hành trình 9 năm hình thành và phát triển vừa qua của Công ty.

P.V

DMCA.com Protection Status