Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cán bộ công đoàn

14:34 | 17/09/2014

455 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes)- Dự khóa Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cán bộ công đoàn có đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Để cung cấp và trang bị kỹ năng cho cán bộ công đoàn, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) phối hợp với Ban Đào tạo và Phát triển nhân lực PVN mở lớp đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn trong 2 ngày 17-18/9/2014 tại Hội trường tầng 2, khách sạn Candle (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội). Lễ bế mạc chương trình là hoạt động ngoại khóa được tổ chức vào ngày 19/9/2014 tại Flamingo, Đại Lải Resort (phường Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc)

Đối tượng dự học bao gồm tổ trưởng hoặc tổ phó các tổ công đoàn đang công tác tại cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Báo Năng lượng Mới và các cán bộ công đoàn chuyên trách của Công ty Mẹ.

Toàn cảnh khóa học

Khóa đào tạo đã triển khai 3 nội dung chính về: Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch hoạt động; kỹ năng chuẩn bị và chủ trì cuộc họp/hội nghị; kỹ năng thiết kế, tổ chức hoạt động của tập thể của tổ công đoàn.

Trong khóa học, đồng chí Chu Thành Ngọc với kinh nghiệm từng là một cán bộ công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có những chia sẻ với các cán bộ công đoàn về vai trò, nhiệm vụ, chức năng của tổ trưởng tổ công đoàn. Tổ công đoàn là mắt xích của công đoàn cơ sở, nơi trực tiếp tuyên truyền phát triển đoàn viên, nơi tổ chức cho đoàn viên, người lao động hoạt động nhằm thực hiện đường lối chủ trương của Đảng và các nghị quyết của Công đoàn cấp trên, là nơi thực hiện trực tiếp chức năng công đoàn, góp phần xây dựng đội ngũ giai cấp công nhân vững mạnh về mọi mặt. Tổ công đoàn có mạnh thì Công đoàn cơ sở mới vững mạnh

Gần 30 học viên tham gia sôi nổi, nhiệt tình đóng góp ý kiến trong các hoạt động đội, nhóm, xây dựng các kỹ năng và nghiệp vụ cán bộ công đoàn.

Phương Hạnh

DMCA.com Protection Status