Đoàn đại biểu cấp cao Total thăm và làm việc tại PV GAS

10:18 | 09/04/2019

545 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/4, đoàn đại biểu cấp cao của tập đoàn Total S.A do ông Philippe Sauquet - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc bộ phận Điện, Khí và Năng lượng tái tạo cùng các thành viên đã đến thăm và làm việc tại trụ sở PV GAS.    
doan dai bieu cap cao total tham va lam viec tai pv gasPV GAS công bố thay đổi cơ chế giá khí cho các nhà máy điện
doan dai bieu cap cao total tham va lam viec tai pv gasSojitz mong muốn cùng PV GAS phát triển chuỗi LNG tại Việt Nam

Tiếp đoàn, về phía PV GAS có ông Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch HĐQT, ông Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc, ông Phan Quốc Nghĩa - Thành viên HĐQT, ông Hồ Tùng Vũ - Phó TGĐ cùng đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn.

Là một trong 8 tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới, hoạt động tại Việt Nam từ năm 1986, hiện nay Total là một trong những nhà cung cấp năng lượng hàng đầu tại Việt Nam, cũng là đối tác quan trọng của PV GAS. Ông Nguyễn Sinh Khang khẳng định PV GAS luôn đánh giá cao và thể hiện mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ với Total. Về phía Total, ông Philippe Sauquet cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của PV GAS đối với Total, ông đánh giá cao tầm quan trọng của PV GAS với tư cách là đơn vị đứng đầu ngành khí tại Việt Nam và mong muốn được hợp tác với PV GAS để triển khai các dự án trong tương lai, đặc biệt là các dự án LNG tại Việt Nam.

doan dai bieu cap cao total tham va lam viec tai pv gas
Lãnh đạo PV GAS làm việc với đoàn đại biểu cấp cao của Total

Ngay sau buổi tiếp, ông Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc PV GAS đã có buổi làm việc với đoàn Total. Tại buổi họp, hai bên đã chia sẻ về các dự án trọng điểm tại Việt Nam sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Ông Philippe Sauquet nhấn mạnh với hơn 50 năm kinh nghiệm cùng sản lượng LNG quản lý lên đến 40 triệu tấn/năm, Total mong muốn được trở thành đối tác của PV GAS trong các dự án LNG.

Ông Dương Mạnh Sơn cảm ơn thiện chí của Total và khẳng định PV GAS luôn chào đón các đối tác có kinh nghiệm, uy tín như Total để hợp tác, nhằm phát triển ngành khí tại Việt Nam, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

doan dai bieu cap cao total tham va lam viec tai pv gas
Total mong muốn được trở thành đối tác của PV GAS trong các dự án LNG.

Hai bên khẳng định sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hiện tại và tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác trong thời gian tới.

P.V

DMCA.com Protection Status