Đoàn PTSC Phú Mỹ tặng sữa cho trẻ mồ côi tại các mái ấm tình thương

19:31 | 01/10/2022

7,548 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Cuối tháng 9 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty CP Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp Phú Mỹ (PTSC Phú Mỹ) đã đến thăm và trao tặng sữa cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm tình thương Chùa Từ Ân (TX Phú Mỹ, tỉnh BR-VT) và Nhà nuôi trẻ mồ côi Diệu Giác (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh).

Ngày 29/9/2022, Đoàn Thanh niên PTSC Phú Mỹ đã đến thăm, tặng quà cho Mái ấm tình thương Chùa Từ Ân (tọa lạc tại khu phố Mỹ Tân, phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ) và vui chơi cùng các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại đây.

Đoàn PTSC Phú Mỹ tặng sữa cho trẻ mồ côi tại các mái ấm tình thương
Đoàn Thanh niên PTSC Phú Mỹ đến thăm, tặng quà cho Mái ấm tình thương Chùa Từ Ân.

Sư cô phụ trách Mái ấm cho biết, Chùa Từ Ân đang nuôi dưỡng 126 em nhỏ là trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Các bé được nhà chùa, các bảo mẫu, tình nguyện viên chăm sóc, dạy dỗ, tạo điều kiện học tập. Mái ấm cũng nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các mạnh thường quân gần xa.

Đoàn PTSC Phú Mỹ tặng sữa cho trẻ mồ côi tại các mái ấm tình thương

Ngày 30/9/2022, Đoàn Thanh niên PTSC Phú Mỹ cũng đã đến thăm Nhà nuôi trẻ mồ côi chùa Diệu Giác (số 177 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM), nơi đang nuôi dưỡng hơn 100 bé mồ côi, lang thang cơ nhỡ.

Theo lời các tình nguyện viên tại đây chia sẻ, hiện mái ấm Diệu Giác đang rất cần hỗ trợ về mặt thực phẩm, đặc biệt các nhu yếu phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn các bé; và rất mong nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương, các mạnh thường quân để bữa ăn của các bé có thêm trứng, sữa, thịt, cá, rau củ quả... để tăng cường dưỡng chất.

Đoàn PTSC Phú Mỹ tặng sữa cho trẻ mồ côi tại các mái ấm tình thương
Đoàn Thanh niên PTSC Phú Mỹ đến thăm Nhà nuôi trẻ mồ côi chùa Diệu Giác

Được sự quan tâm và ủng hộ của Ban lãnh đạo công ty đối với công tác an sinh xã hội, trong chương trình lần này, đoàn PTSC Phú Mỹ đã trao tặng tổng cộng 120 hộp sữa bột (900g/hộp), với mong muốn được góp sức hỗ trợ, quan tâm động viên để giảm bớt phần nào khó khăn cho các mái ấm, chung tay góp thêm niềm vui, động lực để các bé có cuộc sống tốt hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Đoàn Thanh niên PTSC Phú Mỹ bày tỏ sự trân quý đối với các sư cô, các anh chị tình nguyện viên đang làm việc tại các mái ấm, đã nỗ lực chăm sóc, thương yêu, dạy dỗ các bé từng ngày./.

PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dânPTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân
Chi đoàn cơ sở PTSC Phú Mỹ - Đêm trên bến cảngChi đoàn cơ sở PTSC Phú Mỹ - Đêm trên bến cảng
Tuổi trẻ PTSC Phú Mỹ quyết tâm vượt khó, ra sức thi đua lao động sản xuấtTuổi trẻ PTSC Phú Mỹ quyết tâm vượt khó, ra sức thi đua lao động sản xuất

P.V

DMCA.com Protection Status