Đoàn Thanh niên BSR phát động chương trình “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”

15:04 | 13/09/2024

2,738 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong khuôn khổ thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã kết hợp cùng Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung, Ban vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Quảng Ngãi và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 với thông điệp thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”.

Đây là một hoạt động thường niên của CBCNV và đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) BSR cùng các đơn vị trong ngành Dầu khí tại Quảng Ngãi. Không chỉ dừng lại ở sự tham gia của các cá nhân, hoạt động thiện nguyện này còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều đơn vị trong ngành Dầu khí, thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của người Dầu khí.

Ngày hội hiến máu sẽ diễn ra từ 7h00 đến 10h00 vào các ngày 14, 16, 17, 18/9, tại Khoa Huyết học - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Thành phần tham gia bao gồm các tình nguyện viên, CBCNV, ĐVTN của BSR và các đơn vị trong ngành Dầu khí hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được nhiều CBCNV BSR hưởng ứng
Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được nhiều CBCNV BSR hưởng ứng.

Với sự tham gia đông đảo của lực lượng lao động trẻ, nhiệt huyết và đầy tinh thần trách nhiệm, Ban tổ chức chương trình hy vọng Ngày hội hiến máu năm nay sẽ thu được số lượng máu lớn, góp phần kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu của tỉnh Quảng Ngãi. Đây là nguồn máu quý giá, giúp cứu sống nhiều bệnh nhân đang cần sự hỗ trợ từ cộng đồng, nhất là trong những trường hợp khẩn cấp như tai nạn, phẫu thuật hay bệnh tật đe dọa đến tính mạng.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động xã hội đầy ý nghĩa, không chỉ giúp cứu sống hàng nghìn bệnh nhân mà còn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia vì cộng đồng. Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, Ngày hội hiến máu năm nay một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giúp đỡ những người kém may mắn, đặc biệt là những bệnh nhân cần máu để duy trì sự sống.

Với những giá trị cao cả đó, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên BSR mong muốn toàn thể CBCNV BSR cùng các đơn vị Dầu khí tại Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung, tiếp tục đăng ký và hưởng ứng nhiệt tình. Sự tham gia của từng cá nhân chính là nguồn động lực mạnh mẽ để chương trình năm nay trở nên thành công và giàu ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đây không chỉ là hoạt động về sức khỏe và cứu chữa người bệnh, mà còn là dịp để kết nối yêu thương và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Chỉ cần một chút thời gian và tấm lòng, mỗi người đã có thể góp phần mang lại hy vọng cho những người kém may mắn, giúp họ vượt qua khó khăn và tiếp tục cuộc hành trình sống. Hãy cùng nhau hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh và nhân ái hơn.

Văn hóa doanh nghiệp - nền tảng phát triển vững mạnh của BSRVăn hóa doanh nghiệp - nền tảng phát triển vững mạnh của BSR
BSR quyên góp hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt ở miền BắcBSR quyên góp hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) và lũ lụt ở miền Bắc
BSR tích cực giảm phát thải khí nhà kínhBSR tích cực giảm phát thải khí nhà kính
BSR hỗ trợ xăng dầu cho tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả do bão, lũ lụtBSR hỗ trợ xăng dầu cho tỉnh Yên Bái khắc phục hậu quả do bão, lũ lụt

Trang Nhung

Mobile Version DMCA.com Protection Status