Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

14:21 | 23/03/2022

8,033 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/3/2022, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Tham dự Lễ mitting kỷ niệm có đồng chí Khương Lê Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR; đồng chí Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Nguyễn Huy Du - Bí thư Đoàn Thanh niên BSR, các đồng chí BCH Đoàn Thanh niên BSR, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn BSR và gần 100 đoàn viên, thanh niên tham gia với hình thức trực tiếp và trực tuyến tại Trụ sở Công ty và NMLD Dung Quất.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Nguyễn Huy Du nêu rõ, Lễ kỷ niệm là dịp để Đoàn Thanh niên BSR ôn lại truyền thống hào hùng, những đóng góp của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ cả nước trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc; từ đó xác định trách nhiệm của Đoàn và thanh niên Việt Nam trong tham gia phát triển, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa đất nước: “Đây là dịp để tuổi trẻ BSR ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện trách nhiệm và vai trò trong việc kế thừa, phát huy truyền thống, xung kích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của BSR”.

Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Bí thư Đoàn thanh niên BSR Nguyễn Huy Du phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong suốt những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác thanh niên; luôn chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thanh niên được học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Nhờ vậy, phong trào Đoàn của BSR luôn được duy trì và hoạt động hiệu quả phù hợp yêu cầu thực tiễn trong công tác sản xuất, kinh doanh. Từ thực tiễn đã xuất hiện nhiều tấm gương sẵn sàng xông pha, tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xã hội; luôn phát huy tính xung kích, sáng tạo trong lao động sản xuất; nhất là việc đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, mang lại nhiều hiệu quả cho công tác sản xuất kinh doanh của BSR.

Đoàn thanh niên BSR đã cam kết những mục tiêu hoàn thành trong năm 2022 để phát huy giá trị nội lực, chất xám của thanh niên bằng những công trình, phần việc thanh niên thiết thực gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của BSR như tham gia Chương trình sáng kiến, cải tiến của BSR; lan tỏa 05 giá trị cốt lõi BSR “Chính trực - Chuyên nghiệp - Đoàn kết - Sáng tạo - Hiệu quả” và chia sẻ 7 thói quen hiệu quả; tham gia trồng, chăm sóc cây xanh tại các Di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi hưởng ứng Đề án trồng 1 triệu cây xanh của Công ty. Ngoài ra, năm 2022, Đoàn BSR phấn đấu giới thiệu 05 đoàn viên ưu tú để Đảng xem xét, kết nạp.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Khương Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR đã đánh giá cao vai trò của Đoàn thanh niên đối với sự phát triển của BSR: “Trước yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, phát triển và xu thế hội nhập của BSR, đặc biệt trong năm 2021, đoàn viên thanh niên BSR đã nỗ lực, đồng hành, cải tiến sáng tạo trong các chương trình Kaizen, 5S, có những nghiên cứu đạt giải thưởng cấp PVN và toàn quốc, hoàn thành mục tiêu “3 tại chỗ” trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 bùng phát”.

Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR Khương Lê Thành phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR Khương Lê Thành cũng đã có những chỉ đạo đối với Đoàn thanh niên BSR trong năm 2022, đặc biệt là nhiệm kỳ 2022-2027 chuẩn bị sắp tới: “Mong muốn Đoàn Thanh niên BSR sẽ có những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để hành động, hoàn thành kế hoạch được giao; tiếp tục phát huy những kết quả đã được trong thời gian qua, xung phong, gương mẫu đi đầu và có nhiều đóng góp cho hoạt động SXKD của Công ty, đảm bảo vận hành NMLD Dung Quất an toàn, ổn định duy trì nguồn năng lượng cho đất nước. Thanh niên muốn có thêm sức mạnh tinh thần để hoàn thành các mục tiêu là phải yêu công tác Đoàn, lạc quan và nỗ lực để đồng hành với sự phát triển của Công ty, xã hội và cộng đồng”.

Trong khuôn khổ của chương trình mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban chấp hành Đoàn BSR đã tổ chức diễn đàn “Nâng cao nhận thức về Văn hóa doanh nghiệp trong thanh niên BSR”.

Tại diễn đàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nguyễn Tấn Dũng đã có những chia sẻ với đoàn viên, thanh niên về các vấn đề cốt lõi trong Cẩm nang sổ tay văn hoá BSR: “Văn hóa là hệ điều hành của doanh nghiệp. Để tồn tại và phát triển về mọi mặt, doanh nghiệp phải xây dựng văn hoá doanh nghiệp phù hợp, đầy đủ và thực hiện nó một cách nghiêm túc. Văn hóa BSR rất cần sự cộng hưởng của các bạn đoàn viên, thanh niên trong công tác xây dựng, duy trì và lan tỏa các giá trị tinh thần tốt đẹp trong nội bộ BSR và ra cả bên ngoài xã hội”.

Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nguyễn Tấn Dũng chia sẻ với ĐVTN về các vấn đề cốt lõi trong Sổ tay văn hoá BSR

Diễn đàn cũng nhận được sự thảo luận và trao đổi, góp ý của các đoàn viên, thanh niên BSR trong công tác triển khai văn hóa doanh nghiệp và chương trình 7 thói quen hiệu quả.

Cũng tại buổi lễ, các đoàn viên, thanh niên cùng tham gia chương trình mini-game “Vui có thưởng” với bài thi tìm hiểu online về Văn hóa doanh nghiệp BSR nhằm phổ biến và khắc sâu hơn nữa kiến thức về Văn hóa công ty cho các bạn ĐVTN.

Đoàn Thanh niên BSR tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Lãnh đạo Công ty BSR tặng thưởng cho các ĐVTN đạt điểm cao trong bài thi tìm hiểu Văn hóa BSR

Nhân dịp này, Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Nguyễn Huy Du đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn Tập Đoàn Dầu khí Việt Nam, Đảng ủy, lãnh đạo Công ty, các đồng chí cán bộ Đoàn qua các thời kỳ đã dành tình cảm, sự quan tâm cho tuổi trẻ BSR trong quá trình rèn luyện: “Sự quan tâm sâu sắc đó là động lực thúc đẩy quan trọng để mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên vững tin thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ được giao”.

Trang Nhung

Vai trò của của các nhà máy lọc dầu trong đảm bảo an ninh năng lượngVai trò của của các nhà máy lọc dầu trong đảm bảo an ninh năng lượng
Cung cấp dầu thô cho NMLD Dung Quất góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc giaCung cấp dầu thô cho NMLD Dung Quất góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia
BSR tổ chức Hội thảo “Phương pháp xây dựng và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp”BSR tổ chức Hội thảo “Phương pháp xây dựng và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp”
Văn hóa danh nghiệp BSR phải được phát huy thường xuyên, liên tụcVăn hóa danh nghiệp BSR phải được phát huy thường xuyên, liên tục
PVFCCo tổ chức hội thảo về hệ thống An toàn công nghệ - PSMPVFCCo tổ chức hội thảo về hệ thống An toàn công nghệ - PSM

DMCA.com Protection Status