Đoàn Thanh niên PTSC Marine đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương”

17:49 | 12/10/2023

6,273 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/10 vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) cùng các nhà hảo tâm thực hiện hành trình “Chia sẻ yêu thương” đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với mong muốn thúc đẩy giáo dục và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các học sinh trên địa bàn huyện, khuyến khích tinh thần học hỏi, không ngừng vươn lên của thế hệ trẻ, đại diện Đoàn Thanh niên PTSC Marine đã đến thăm và trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Đoàn Thanh niên PTSC Marine đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương”
Đoàn Thanh niên PTSC Marine thăm và trao tặng quà các học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt trong đó là trường hợp em Nguyễn Thị Thu Thảo, hiện đang là học sinh lớp 11A2 Trường THPT Ngô Quyền. Gia đình Thảo có 3 chị em mồ côi ba mẹ từ bé, sống nương tựa đùm bọc lẫn nhau. Trên Thảo là người chị cả học năm 2 đại học đang ở nhà dưỡng bệnh sau khi điều trị khối u vào đầu năm 2023. Mặc dù trong điều kiện thiếu thốn vật chất và tình thương của cha mẹ từ bé nhưng em Thảo, với nghị lực và ý chí mạnh mẽ, luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền. Trong năm học này, Thảo cũng vừa đạt giải 3 kỳ thi Olympic 27/4 môn Địa lý.

Đoàn Thanh niên PTSC Marine đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương”

Đại diện Đoàn Thanh niên PTSC Marine bày tỏ sự quan tâm động viên đến các em và gia đình; mong muốn sự hỗ trợ của các đoàn thể xã hội phần nào có thể động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho các em vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cùng tham gia chương trình, cô Nguyễn Minh Thu Thủy - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Bà Rịa - Vũng Tàu và thầy Đặng Văn Hòa - Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Đức đã bày tỏ lời cảm ơn đến những tình cảm của Đoàn Thanh niên PTSC Marine dành cho các học sinh; đồng thời khẳng định đây là hành động thiết thực, kịp thời khuyến khích các em tiếp tục vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích của xã hội./.

PTSC Marine tham gia trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khănPTSC Marine tham gia trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
PTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐPTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐ
Chủ nhật ấm áp cùng PTSC MarineChủ nhật ấm áp cùng PTSC Marine
Đoàn Thanh niên PTSC Marine mang niềm vui Giáng sinh đến các em nhỏĐoàn Thanh niên PTSC Marine mang niềm vui Giáng sinh đến các em nhỏ

P.V

DMCA.com Protection Status