PTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐ

13:12 | 02/10/2023

4,555 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tạo sân chơi kết nối gia đình cán bộ nhân viên - người lao động, vừa qua, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) đã phối hợp tổ chức chương trình vui Tết Trung thu ấm cúng cho con em CBNV-NLĐ. Đây cũng là dịp các gia đình CBNV-NLĐ PTSC Marine được giao lưu, gắn kết niềm vui sum họp trong ngày “Tết đoàn viên”.

Sau 2 năm phải tạm dừng các hoạt động cộng đồng để phòng tránh dịch Covid-19, “Đêm hội Trăng rằm 2023” đã trở lại, không chỉ mang đến sự chờ đón háo hức cho các em nhỏ mà còn tạo nên không khí tươi vui rộn rã cho tập thể CBNV-NLĐ PTSC Marine ngay từ khâu xây dựng, chuẩn bị cho chương trình.

Để công tác tổ chức được chu đáo, các đoàn viên thanh niên và cán bộ Ban Nữ công PTSC Marine đã cùng chung tay sắp xếp khu vực tổ chức, hỗ trợ lắp dựng sân khấu, bố trí các gian hàng, các khu vực trò chơi, chỗ ngồi đầy đủ… sẵn sàng cho đêm hội.

PTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐ
PTSC Marine tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐ

“Đêm hội Trăng rằm 2023” tại PTSC Marine có sự tham dự của ban lãnh đạo công ty cùng hơn 300 em thiếu nhi là con CBNV-NLĐ. Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc Nguyễn Phú Vang đại diện ban lãnh đạo PTSC Marine đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời căn dặn các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học tập tốt để bố mẹ yên tâm công tác, góp phần cho sự phát triển bền vững của công ty.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2023” diễn ra vui tươi, sôi nổi với nhiều gian hàng trò chơi phù hợp các lứa tuổi; đặc biệt khuyến khích các em nhỏ tham gia sáng tạo, hòa nhập cộng đồng, tăng cường giao lưu. Những trò chơi dân gian được dàn dựng tỉ mỉ, các tiết mục múa lân, ca hát được lựa chọn kỹ lưỡng và những câu chuyện, sự tích về Trung thu được kể từ chú Cuội, chị Hằng đem đến cho các cháu những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, khiến cho các phụ huynh đi cùng cũng không khỏi hoài niệm về những ngày xưa.

PTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐ

“Đêm hội Trăng rằm 2023” khép lại thành công trong dư âm của những tràng pháo tay và nụ cười không dứt trên môi của các em nhỏ. Chương trình đã thực sự mang lại ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tiếng cười cho các em thiếu nhi, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các gia đình trong PTSC Marine, đọng lại trong lòng mọi người một không khí Trung thu ấm áp, sum vầy./.

Đoàn Thanh niên PTSC Marine mang niềm vui Giáng sinh đến các em nhỏĐoàn Thanh niên PTSC Marine mang niềm vui Giáng sinh đến các em nhỏ
PTSC Marine tham gia trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khănPTSC Marine tham gia trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Chủ nhật ấm áp cùng PTSC MarineChủ nhật ấm áp cùng PTSC Marine
Tuổi trẻ PTSC Marine hành động vì môi trường biểnTuổi trẻ PTSC Marine hành động vì môi trường biển

P.V

DMCA.com Protection Status