Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ

17:41 | 22/03/2024

12,059 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/3 tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (Đoàn Thanh niên PV Power) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn Tổng Công ty.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power; đồng chí Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Huyền My, Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power, các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn Thanh niên PV Power cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Tổng công ty, các đồng chí Bí thư/Phó Bí thư, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn PV Power Nguyễn Huyền My đã cùng các thế hệ cán bộ Đoàn PV Power ôn lại lịch sử hào hùng 93 năm của tổ chức Đoàn và Đoàn Thanh niên PV Power. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo. Đoàn là tổ chức của những thanh niên tiên tiến, phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Được xây dựng, rèn luyện và trưởng thành qua các thời kỳ đấu tranh cách mạng, tập hợp đông đảo thanh niên phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Đảng ủy, lãnh đạo PV Power chúc mừng Đoàn Thanh niên PV Power
Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Các thế hệ cán bộ Đoàn PV Power qua các thời kỳ chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn PV Power

Với gần 18 năm xây dựng và trưởng thành, Đoàn Thanh niên PV Power đã có những bước phát triển, đổi mới hơn, sáng tạo hơn, phù hợp với xu thế chung của thời đại, thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ và nhiệt huyết của tuổi trẻ PV Power. Các phong trào hành động được triển khai và tổ chức thực hiện đồng đều cả chiều rộng và chiều sâu, có sức lan tỏa lớn, đóng góp vào những thành tích chung của Tổng Công ty.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power đánh giá cao việc Đoàn Thanh niên PV Power đã tổ chức Lễ kỷ niệm và gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn của PV Power một cách trang trọng, đầm ấm, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ PV Power đối với những thế hệ đi trước. Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng ủy mong muốn thế hệ trẻ PV Power cần phát huy hơn nữa tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, có nhiều đổi mới trong việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, gắn các hoạt động đoàn với sản xuất kinh doanh của đơn vị, ra sức thi đua, học tập để góp phần vào sự phát triển chung của Tổng Công ty.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Đồng chí Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng Giám đốc PV Power phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng Giám đốc PV Power gửi lời chúc mừng chân thành và tình cảm nhất đến Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nhân nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là dịp quan trọng để các đoàn viên, thanh niên PV Power cùng nhìn lại quá trình hình thành, phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tôn vinh những đóng góp to lớn của thanh niên Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

Phó Tổng Giám đốc Phan Ngọc Hiền cho rằng trong bối cảnh thị trường năng lượng ngày càng cạnh tranh và phức tạp, PV Power phải không ngừng nỗ lực, đổi mới và phát triển, góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và hiệu quả. Để thực hiện nhiệm vụ cao cả đó, các thế hệ trẻ của PV Power chính là lực lượng nòng cốt đóng vai trò tiên phong, xung kích thực hiện các nhiệm vụ được giao, đưa Tổng Công ty bước vào giai đoạn phát triển mới.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Đại diện các cán bộ đoàn PV Power qua các thời kỳ phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các cán bộ đoàn PV Power đã chia sẻ cảm nghĩ, đóng góp ý kiến, gợi mở nhiều vấn giúp Đoàn Thanh niên PV Power cải tiến, đổi mới trong các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên, tạo sinh khí mới cho các hoạt động chung của PV Power.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Lãnh đạo, đoàn viên thanh niên PV Power cùng hát vang bài ca thanh niên

Đồng chí Nguyễn Huyền My, Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power nhấn mạnh buổi lễ là dịp để tuổi trẻ PV Power ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện trách nhiệm và vai trò trong việc kế thừa, phát huy truyền thống, xung kích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của PV Power.

Đoàn Thanh niên PV Power gặp mặt cán bộ đoàn các thế hệ
Đoàn Thanh niên PV Power "thổi nến" chúc mừng sinh nhật tuổi 93 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trong thời gian tới, tuổi trẻ PV Power sẽ phát huy những thành tích đạt được, tiếp bước truyền thống của “người Dầu khí đi làm điện”, phát huy văn hoá doanh nghiệp của PV Power, đóng góp sức trẻ, giá trị nội lực, chất xám của thanh niên bằng những chương trình hành động thiết thực gắn liền với các hoạt động thi đua lao động sản xuất kinh doanh của đơn vị thông qua việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên; thể hiện trách nhiệm, xung kích, sáng tạo, tình nguyện của tuổi trẻ cùng toàn thể CBCNV PV Power quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2024, xây dựng và phát triển PV Power bền vững.

Tuổi trẻ PV Power trong định hướng phát triển của Tổng Công tyTuổi trẻ PV Power trong định hướng phát triển của Tổng Công ty
Đoàn Thanh niên PV Power “Đổi pin cũ- Nhận quà xanh” hưởng ứng ngày Môi trường Thế giớiĐoàn Thanh niên PV Power “Đổi pin cũ- Nhận quà xanh” hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới
Con em cán bộ, người lao động PV Power chung vui Con em cán bộ, người lao động PV Power chung vui "Đón Tết trông trăng"
Đoàn Thanh niên PV Power phát động Đoàn Thanh niên PV Power phát động "Trồng cây xanh hướng tới Net Zero năm 2024" tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na
Đoàn Thanh niên PV Power mang Đoàn Thanh niên PV Power mang "Áo ấm cho em" đến huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

H.A

DMCA.com Protection Status