Đoàn Thanh niên PV Power tổ chức cấp phát thuốc và khám bệnh cho nhân dân tại Phú Thọ

14:02 | 20/12/2022

2,663 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/12, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã phối hợp cùng Huyện đoàn Tam Nông, Trung tâm y tế huyện Tam Nông, Đảng ủy xã Hiền Quan, tổ chức buổi khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 230 người cao tuổi, ngừoi có công với cách mạng tại xã Hiền Quan, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Tham dự chương trình có bà Vũ Thị Tố Nga, Thành viên HĐQT PV Power; ông Vũ Chí Cường, Thành viên độc lập HĐQT PV Power; bà Nguyễn Huyền My, Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power cùng đại diện đoàn viên thanh niên PV Power.

Đây là hoạt động của Đoàn Thanh niên PV Power tổ chức nhân dịp kỉ niệm 78 năm Ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), trong không khí vui tươi, phấn khởi, háo hức chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ 12 nhiệm kỳ 2022-2027.

Trước khi diễn ra chương trình, đoàn đã dâng hương báo công tại đền thờ Vua Lý Nam Đế huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Đoàn Thanh niên PV Power tổ chức cấp phát thuốc và khám bệnh cho nhân dân tại Phú Thọ
Đoàn dâng hương tại đền thờ Vua Lý Nam Đế

Việc tổ chức chương trình khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là một việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, Uống nước nhớ nguồn” của lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể PV Power. Toàn bộ kinh phí mua thuốc cho việc khám, chữa bệnh được trích từ nguồn quỹ do đoàn viên thanh niên PV Power đóng góp.

Đoàn Thanh niên PV Power tổ chức cấp phát thuốc và khám bệnh cho nhân dân tại Phú Thọ
Chương trình được bà con nhân dân nhiệt tình tham gia hưởng ứng
Đoàn Thanh niên PV Power tổ chức cấp phát thuốc và khám bệnh cho nhân dân tại Phú Thọ
Đoàn viên thanh niên PV Power trao thuốc cho bà con

Trong chương trình, bên cạnh việc khám bệnh, các y bác sĩ cũng sẽ tư vấn, giáo dục sức khỏe để bà con nhân dân có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp, đặc biệt trong thời tiết đầu đông như thời điểm hiện tại, nhiều bệnh theo mùa, do thay đổi thời tiết xuất hiện. Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Việc khám bệnh tại xã đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho các cụ cao tuổi, nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất, nâng cao đời sống, tinh thần cho nhân dân.

Đoàn Thanh niên PV Power tổ chức cấp phát thuốc và khám bệnh cho nhân dân tại Phú Thọ
Đồng chí Nguyễn Huyền My, Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power, phát biểu tại buổi khám chữa bệnh

Thay mặt cho hơn 500 đoàn viên thanh niên PV Power, đồng chí Nguyễn Huyền My, Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power đã gửi lời chúc sức khoẻ tới các vị đại biểu và toàn thể bà con, cùng đón một mùa giáng sinh an lành và một cái Tết nguyên đán ấm áp sum vầy bên gia đình.

PV Power và PV Power NT2 nhận tôn vinh PV Power và PV Power NT2 nhận tôn vinh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2022
PV Power khánh thành công trình an sinh xã hội tại Thái BìnhPV Power khánh thành công trình an sinh xã hội tại Thái Bình
PV Power PP tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạngPV Power PP tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng
6 doanh nghiệp Dầu khí được vinh danh 6 doanh nghiệp Dầu khí được vinh danh "Doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam” năm 2022
PV Power: Sản lượng điện 11 tháng năm 2022 đạt 12,6 tỷ kWhPV Power: Sản lượng điện 11 tháng năm 2022 đạt 12,6 tỷ kWh

DMCA.com Protection Status