Đoàn Thanh niên PVN hỗ trợ xây nhà văn hóa ở Quảng Bình

16:17 | 15/05/2012

775 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Ban Thường vụ huyện Đoàn Quảng Trạch (Quảng Bình) tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà văn hóa thôn Hà Sơn, xã Quảng Sơn, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện các công ty con của Tập đoàn và đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh – Bí thư Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Hồ An Phong – Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo huyện Quảng Trạch và đông đảo bà con nhân dân thôn Hà Sơn.

Toàn cảnh Nhà văn hóa thôn Hà Sơn, Quảng Sơn, Quảng Trạch

Khởi công xây dựng từ ngày 12/10/2011, sau đúng 7 tháng thi công, công trình Nhà văn hóa thôn Hà Sơn đã hoàn thành với tổng vốn đầu tư 661 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ 300 triệu đồng, số vốn còn lại là kinh phí huyện Quảng Trạch hỗ trợ cho Đoàn thanh niên huyện nhà thực hiện Công trình thanh niên trong Năm Thanh niên 2011.

Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Đoàn thanh niên Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã trao tặng cho Nhà văn hóa thôn Hà Sơn 01 bộ âm thanh loa máy, 01 tivi LCD, 02 thuyền Campuzic để phục vụ cho Đội xung kích phòng chống cứu nạn cứu hộ và nhiều phần quà sách vở, quần áo cho trẻ em trong thôn. Tổng trị giá các phần quà được trao trong buổi lễ lên tới 40 triệu đồng.

Đoàn thanh niên Tổng công ty PTSC trao các phần quà cho thôn Hà Sơn.

Là một thôn biệt lập của xã Quảng Sơn, với 70 hộ dân và 279 nhân khẩu, mọi sinh hoạt phải sang sông cách trở, diện tích canh tác bị thu hẹp, đời sống của bà con nhân dân thôn Hà Sơn gặp nhiều khó khăn. Công trình Nhà văn hóa thôn hoàn thành sẽ là nơi hội họp, sinh hoạt cộng đồng cho bà con, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần cho bà con nhân dân thôn Hà Sơn.

Đây cũng là công trình thanh niên đầy ý nghĩa của huyện Đoàn Quảng Trạch chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và góp phần thiết thực vào phongtrào Tuổi trẻ Quảng Bình chung tay xây dựng Nông thôn mới.

Đoàn thanh niên Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao các phần quà cho thôn Hà Sơn.

PV

DMCA.com Protection Status