Đoàn Thanh niên Viện NCKH&TK tổ chức “Bếp ăn từ thiện 0 đồng”

21:20 | 15/04/2022

5,357 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhờ sự ủng hộ, hỗ trợ của đoàn viên thanh niên và Công đoàn Viện Nghiên cứu Khoa học và Thiết kế dầu khí biển (NCKH&TK), hơn 750 suất ăn với tổng trị giá 9.500.000 đồng đã được chuẩn bị và trao đến tay các cụ già neo đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Thực hiện kế hoạch hoạt động công tác Đoàn và phong trào Đoàn Thanh niên năm 2022, Ban chấp hành Đoàn cơ sở Viện NCKH&TK, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro kết hợp cùng Hội Bếp ăn từ thiện Vũng Tàu đã tổ chức thành công Chương trình “Bếp ăn từ thiện 0 đồng" vào ngày 10/04/2022 vừa qua.

Đoàn Thanh niên Viện NCKH&TK tổ chức “Bếp ăn từ thiện 0 đồng”
ĐVTN và Công đoàn viên Viện NCKH&TK chuẩn bị hơn 750 suất ăn từ thiện.

Các bạn đoàn viên và tình nguyện viên, bằng tinh thần tương thân tương ái, không quản vất vả khó khăn, đã góp công chế biến hàng trăm suất ăn đầy tình nghĩa và trao tận tay những người lang thang cơ nhỡ tại các địa bàn như Bến Đình, Bến Đá, phường 12... Công việc tuy có chút vất vả nhưng ai cũng thấy vui và phấn khởi vì đã đóng góp được phần nào công sức vào bữa ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Những suất ăn tuy giá trị không lớn nhưng đã mang lại niềm vui và tiếp thêm động lực để những mảnh đời cơ nhỡ có thêm niềm tin vào cuộc sống. Những suất ăn nhân ái đã trở thành cầu nối để ĐVTN Viện NCKH&TK lan tỏa yêu thương, gắn kết những tấm lòng thiện nguyện, cùng hướng tới mục tiêu mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng xã hội./.

Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Viện NCKH&TK lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở Viện NCKH&TK lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027
Xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnhXây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh
Vietsovpetro: Tuổi trẻ Viện NCKH&TK hướng về miền Trung yêu thươngVietsovpetro: Tuổi trẻ Viện NCKH&TK hướng về miền Trung yêu thương
Đoàn Cơ sở Viện NCKH&TK tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả công việc thế hệ lao động 4.0”Đoàn Cơ sở Viện NCKH&TK tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Ứng dụng công nghệ nâng cao hiệu quả công việc thế hệ lao động 4.0”

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status