Đoàn thanh tra Campuchia nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn tại PV GAS

19:51 | 17/06/2024

10,911 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ tổ chức đón đoàn Đoàn đại biểu cấp cao Thanh tra Nhà nước Campuchia do ngài Hout Hak, Bộ trưởng Bộ Thanh tra Campuchia làm trưởng đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Ngày 14/6/2024, Đoàn đã tới thăm, nghe báo cáo của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về công tác hoạt động kiểm soát nội bộ trong doanh nghiệp.

Đón tiếp đoàn, về phía Thanh tra Chính phủ Việt Nam có ông Đỗ Trung Kiên, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế. Đại diện đơn vị được Thanh tra Chính phủ giao chủ trì đón tiếp tại PV GAS có ông Triệu Quốc Tuấn, Ủy viên Hội đồng quản trị (HĐQT); ông Nguyễn Phúc Tuệ, Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo các ban, Văn phòng thuộc PV GAS.

Lãnh đạo PV GAS chào đón Đoàn tại trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh
Lãnh đạo PV GAS chào đón Đoàn tại trụ sở Thành phố Hồ Chí Minh

Thay mặt Ban lãnh đạo và người lao động PV GAS, ông Triệu Quốc Tuấn đã chào mừng Đoàn Thanh tra Campuchia và Thanh tra Chính phủ Việt Nam tin tưởng chọn PV GAS là nơi làm việc, trao đổi chuyên ngành. Đây là vinh dự của PV GAS, được đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam báo cáo công tác thanh kiểm tra và tình hình thực tế, trao đổi các vấn đề cùng quan tâm về hoạt động kiểm soát trong nội bộ doanh nghiệp. PV GAS khẳng định luôn đề cao công tác thanh, kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo tính minh bạch để phát triển bền vững. Các cơ hội gặp gỡ, nghiên cứu sâu về chuyên môn với các cơ quan thanh tra là dịp để PV GAS học hỏi, trao đổi, tiếp tục phát triển với vị thế doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp khí, cũng như phát triển thương hiệu trong khu vực và trên thế giới…

Ngài Hout Hak, Bộ trưởng Bộ Thanh tra Campuchia phát biểu cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, trọng thị của Việt Nam cũng như của PV GAS dành cho Đoàn, đồng thời đánh giá cao nhiều thành tích nổi bật và những đóng góp đáng kể của PV GAS cho đất nước; và bày tỏ mong muốn PV GAS tiếp tục quan tâm, kiên trì tìm kiếm đối tác thích hợp để mở rộng hoạt động sang thị trường Campuchia. Kết quả của đợt công tác này sẽ được báo cáo đến Bộ Thanh tra Campuchia với những bài học kinh nghiệm sẽ được phổ biến rộng rãi trong ngành.

Ngài Hout Hak, Bộ trưởng Bộ Thanh tra Campuchia và Đoàn công tác
Ngài Hout Hak, Bộ trưởng Bộ Thanh tra Campuchia và Đoàn công tác

Đại diện lãnh đạo Thanh tra Chính phủ Việt Nam cũng khẳng định chương trình hợp tác với các đồng sự Campuchia đã trải qua thời gian nhiều năm phối hợp với các cuộc gặp gỡ, trao đổi, tổ chức tập huấn và chuyến đi thực tế đạt hiệu quả tốt. Việc đến thăm, làm việc và tổ chức thảo luận chuyên ngành tại PV GAS góp phần củng cố mối quan hệ đoàn kết cũng như bổ sung những kinh nghiệm quý báu để nâng cao công tác quản trị và phát triển cộng đồng doanh nghiệp của hai nước; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động quản lý, bảo vệ lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Chúc mừng tình hữu nghị Việt Nam – Campuchia
PV GAS tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác Thanh tra Nhà nước Campuchia

Đoàn đại biểu cấp cao Thanh tra Nhà nước Campuchia và Thanh tra Chính phủ Việt Nam cũng đã đến thăm Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ của PV GAS. Chuyến thăm, làm việc của Đoàn mang đến cho tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS những tình cảm nồng ấm, gắn bó và thân thiết. Tin tưởng sâu sắc tình đoàn kết hữu nghị truyền thống và quan hệ hợp tác toàn diện, tốt đẹp giữa Việt Nam - Campuchia đã và đang không ngừng được củng cố, phát triển, đóng góp thiết thực cho công cuộc xây dựng phát triển phồn vinh của hai nước.

P.V

Đoàn thanh tra Campuchia nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn tại PV GAS Đoàn thanh tra Campuchia nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn tại PV GAS
Đoàn Thanh tra Nhà nước Lào thăm, làm việc tại PV GAS Đoàn Thanh tra Nhà nước Lào thăm, làm việc tại PV GAS
PV GAS, PV GAS LPG và đối tác Nhật Bản đánh giá triển khai Dự án hợp tác về quản lý phân phối LPG bằng mã vạch PV GAS, PV GAS LPG và đối tác Nhật Bản đánh giá triển khai Dự án hợp tác về quản lý phân phối LPG bằng mã vạch

DMCA.com Protection Status