Đội bóng chuyền nam PVN vô địch ĐH TDTT ngành miền Bắc

16:49 | 27/08/2011

344 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối qua (26/8), tại Nhà thi đấu Cầu Giấy đã diễn ra trận Chung kết môn bóng chuyền nam ĐH TDTT ngành Dầu khí khu vực phía Bắc giữa đội bóng chuyền nam PVN và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas).

Là môn thể thao mũi nhọn của Đoàn thể thao Dầu khí tham dự Đại hội TDTT toàn quốc cũng như các giải VĐQG thuộc hệ thống thi đấu của Tổng cục TDTT Việt Nam, trận đấu thu hút sự chú ý của khá đông khán giả là lãnh đạo yêu thích và hàng trăm CBCNVC ngành Dầu khí trên địa bàn Thủ đô nói chung và các đơn vị có đội bóng tham dự nói riêng.

Đội bóng chuyền nam PVN với thế mạnh đầu tư, cũng như được tập trung luyện tập dài hạn, vì vậy yếu tố kinh nghiệm chính là lợi thế lớn nhất của đội bóng chuyền nam PVN. Trao đổi bên lề với PV Petrotimes trước giờ thi đấu, ông “bầu” Tô Phú Phong – Giám đốc Công ty Văn hóa & Thể thao dầu khí tỏ ra khá thoải mái. “Dù đây không phải đội hình mạnh nhất của Petrovietnam vì hơn nửa quân số vướng tập trung ĐTQG chuẩn bị cho SEA Games, tuy nhiên chúng tôi cũng quyết tâm giành ngôi Vô địch Đại hội năm nay”, ông Phong cho biết.

Hiệp đấu “khởi động” diễn ra sôi nổi, với khá nhiều bất ngờ. PV Gas liên tục dẫn điểm với lối đánh đa dạng của các chủ công nơi tuyến đầu. Thể hình và tuổi đời trẻ đã giúp đội bóng ngành khí nhanh chóng vượt qua PVN trong hiệp đầu khá cách biệt 25-19. Kịch tính càng bị đẩy lên cao, khi PVN dần lấy lại phong độ với sơ đồ hợp lý. Sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán đài đã giúp đội bóng “đàn anh” chiếm lĩnh không gian cùng 2 séc đấu thắng lợi liên tiếp (lần lượt với các tỷ số 25-19 và 25-22).

Trong hiệp đấu thứ 4 – hiệp đấu quyết định, các VĐV của PV Gas có vẻ “khớp” tâm lý khi liên tục mắc lỗi chạm lưới hoặc giao bóng ra ngoài, lãng phí điểm số ở những phút cuối cùng. Trận đấu kết thúc với tổng tỷ số 3-1 nghiêng về PVN, đồng thời kết thúc môn thi đấu được coi là hấp dẫn nhất của Đại hội năm nay.

Trong một diễn biến khác, đội bóng chuyền Tổng công ty Dung dịch khoan và hóa phẩm Dầu khí (DMC) dễ dàng vượt qua Viện Dầu khí VN (PVI) với tỷ số 3-0 để giành ngôi Vô địch nội dung của nữ. Đại diện lãnh đạo Tập đoàn DKQGVN, Phó Chủ tịch HĐTV Hoàng Xuân Hùng, Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng và Chủ tịch Công đoàn Hà Duy Dĩnh đã trao hoa, quà và cờ lưu niệm cho các đội bóng giành giải thưởng cao nhất môn bóng chuyền hai nội dung trên.

Hôm nay 27/8, Đại hội TDTT ngành Dầu khí phía Bắc tiếp tục với trận Chung kết bóng đá mini và vòng loại các môn bóng bàn, cầu lông đều có các nội dung nam, nữ và nam-nữ phối hợp nhiều lứa tuổi.

Một số hình ảnh PV Petrotimes ghi lại trong trận Chung kết bóng chuyền Nam của Đại hội:

Các đại biểu tán dương một tình huống bóng đẹp mắt.

"Công hay gặp thủ giỏi".

Tình huống phòng thủ tốt.

Một pha dàn xếp tấn công của PV Gas.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với hai đội bóng chuyền.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Hà Duy Dĩnh trao đổi với PV Petrotimes.

Hữu Tùng

DMCA.com Protection Status