Đội chạy Đạm Cà Mau gây ấn tượng tại giải “Marathon Hậu Giang 2019”

17:14 | 23/04/2019

1,349 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với ý nghĩa kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, lan tỏa thông điệp “Save Mekong Delta” và cung đường chạy khá lý tưởng, giải chạy “Marathon Hậu Giang 2019” đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng, trong đó có Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) – nơi mà phong trào rèn luyện thể chất phát triển mạnh mẽ.    
doi chay dam ca mau gay an tuong manh tai giai marathon hau giang 2019Đạm Cà Mau phát động phong trào thi đua năm 2019
doi chay dam ca mau gay an tuong manh tai giai marathon hau giang 2019Đạm Cà Mau nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên
doi chay dam ca mau gay an tuong manh tai giai marathon hau giang 2019Đạm Cà Mau đạt kết quả SXKD khả quan trong quý I/2019

Với gần 60 thành viên áo vàng tham gia, đây là một cơ hội để Đạm Cà Mau quảng bá - giới thiệu tinh thần “Nhân viên khỏe, Doanh nghiệp mạnh” tới các đơn vị, tổ chức, đặc biệt là bà con miền Tây Nam Bộ, vùng trọng điểm lúa và cây ăn trái vùng sông nước Nam bộ. Mặt khác, tham gia giải chạy, CBNV PVCFC có những trải nghiệm, kỷ niệm khó quên, nơi để mọi người tự vượt qua ngưỡng của chính bản thân mình.

doi chay dam ca mau gay an tuong manh tai giai marathon hau giang 2019
Giải chạy thu hút nhiều đồng chí trong Ban Lãnh đạo Đạm Cà Mau tham gia

Đặc biệt, tham gia giải chạy lần này, có ông Trần Ngọc Nguyên- Chủ tịch HĐQT PVCFC và ông Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc PVCFC, các Thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, cùng rất nhiều CBNV PVCFC, những con người đã góp phần lan tỏa tinh thần thể thao tại Đạm Cà Mau.

doi chay dam ca mau gay an tuong manh tai giai marathon hau giang 2019
Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh chinh phục thử thách cung đường chạy

Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh chia sẻ: “Tham gia cùng đồng đội mới thấy được hết tinh thần hăng say trong tập luyện và lao động. Chính những con người khỏe về thể chất mới có thể đủ minh mẫn tiếp tục cống hiến, tăng cường sáng kiến, mang lại lợi ích cho công ty”. Ông Văn Tiến Thanh tin rằng nhiệt huyết ấy sẽ tiếp tục phát huy tại PVCFC Run 2019 dự kiến trong tháng 5/2019 trên chính mảnh đất đặt Nhà máy Đạm Cà Mau.

doi chay dam ca mau gay an tuong manh tai giai marathon hau giang 2019
Đông đảo người lao động Đạm Cà Mau hào hứng tham gia giải

Mỗi cá nhân tham gia giải chạy lần này đều có chung một suy nghĩ “chạy không chỉ vì sức khỏe bản thân, mà còn muốn truyền cảm hứng, tình yêu thể thao, lối sống năng động, sự tự tin - khỏe để sáng tạo”.

Hình ảnh nổi bật của những chiếc áo vàng cùng sự mạnh mẽ, tinh thần đoàn kết, thân thiện của CBNV Đạm Cà Mau tại Hậu Giang đã gây được ấn tượng tốt đẹp đối với các tổ chức, cá nhân tham gia giải chạy nói chung cũng như người dân Hậu Giang nói riêng.

PV

DMCA.com Protection Status