Đạm Cà Mau nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên

15:45 | 09/04/2019

219 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ quý I với người lao động năm 2019 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên”. Chủ đề này có ý nghĩa hơn khi được phổ biến và thảo luận trong tháng công nhân 2019.    
dam ca mau nang cao hieu qua hoat dong cua mang luoi an toan ve sinh vienĐạm Cà Mau đạt kết quả SXKD khả quan trong quý I/2019
dam ca mau nang cao hieu qua hoat dong cua mang luoi an toan ve sinh vienĐạm Cà Mau - 8 năm một chặng đường không ngừng sáng tạo để phát triển
dam ca mau nang cao hieu qua hoat dong cua mang luoi an toan ve sinh vienĐạm Cà Mau khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp

Nhằm giúp các buổi đối thoại định kỳ hàng quý thêm phong phú và có chủ đề chuyên sâu, từ giữa năm 2018, Công đoàn PVCFC đã đổi mới hình thức đối thoại định kỳ không đơn thuần chỉ là hỏi và đáp giữa ban lãnh đạo công ty về các chính sách chế độ của người lao động. Với chủ để “Nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên” chủ đề quý I này đã nhận được nhiều sự chia sẻ, trao đổi và kiến nghị của các CBCNV với ban lãnh đạo PVCFC về các khó khăn cũng như giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên PVCFC.

dam ca mau nang cao hieu qua hoat dong cua mang luoi an toan ve sinh vien
Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, sau khi nghe các ý kiến của mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong công ty, Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Cà Mau tiến tới là nhà máy không thuốc lá – tại tất cả các khu vực trong nhà máy từ cổng A1 trở vào, kể cả khu vực cảng nghiêm cấm không được hút thuốc và giao cho Ban An toàn Môi trường triển khai thực hiện.

dam ca mau nang cao hieu qua hoat dong cua mang luoi an toan ve sinh vien
Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh trực tiếp đối thoại về quyền lợi và trách nhiệm của người lao động

Trong nội dung đối thoại về quyền lợi và trách nhiệm của người lao động, các câu hỏi đặt ra đều được ban lãnh đạo và các ban chức năng của PVCFC giải đáp một cách thỏa đáng. Song song đó, ban lãnh đạo PVCFC mong muốn người lao động chung tay xây dựng văn hóa tiết kiệm, chống lãng phí, xây dựng môi trường làm việc tích cực, xây dựng một không gian sống xanh để mỗi người, với vai trò của mình sẽ đủ nhận thức để tiếp tục gắn bó, cùng đồng lòng hoàn thành mục tiêu chung của công ty .

Phát biểu tại buổi đối thoại, Chủ tịch Công đoàn PVCFC Nguyễn Đức Hạnh kêu gọi các cán bộ Công đoàn và đại diện người lao động (NLĐ) phổ biến nội dung đối thoại tới NLĐ, đồng thời tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giải thích đến toàn thể NLĐ về công tác tái cấu trúc, tình hình sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách của Đạm Cà Mau hiện nay. Qua đó, phát huy tốt phong trào sáng kiến sáng chế, mang lại những giá trị thiết thực nhất, đưa công ty tiếp tục phát triển bền vững.

dam ca mau nang cao hieu qua hoat dong cua mang luoi an toan ve sinh vien
Lãnh đạo PVCFC tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân trong công tác an toàn vệ sinh viên

Dịp này, lãnh đạo PVCFC cũng đã trao bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh viên, góp phần hoàn thành xuất sắc công tác bảo dưỡng Nhà máy Đạm Cà Mau trong năm 2018.

P.V

DMCA.com Protection Status