Đạm Cà Mau phát động phong trào thi đua năm 2019

09:15 | 12/04/2019

588 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích trong lao động sản xuất năm 2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã long trọng tổ chức Lễ phát động và Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2019 trong toàn công ty.    
dam ca mau phat dong phong trao thi dua nam 2019Đạm Cà Mau nâng cao hiệu quả hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên
dam ca mau phat dong phong trao thi dua nam 2019Đạm Cà Mau đạt kết quả SXKD khả quan trong quý I/2019
dam ca mau phat dong phong trao thi dua nam 2019UBND tỉnh Cà Mau kiến nghị đảm bảo nguồn cung khí cho Cụm Khí – Điện – Đạm Cà Mau

Dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động có ông Trần Ngọc Nguyên – Chủ tich HĐQT PVCFC, ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc PVCFC cùng các Ban chức năng và các tổ chức đoàn thể công ty.

Có thể nói PVCFC là đơn vị có lực lượng lao động đông đảo nhưng quan hệ lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động luôn được duy trì một cách hài hòa và ổn định, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty trong 8 năm qua. Một trong những nguyên nhân cơ bản và quan trọng nhất mang lại thành công cho PVCFC chính là sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa lãnh đạo công ty và tập thể Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh. Sự kết nối giữa người sử dụng lao động và người lao động tại Đạm Cà Mau đã đẩy mạnh sản xuất - kinh doanh, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

dam ca mau phat dong phong trao thi dua nam 2019
Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua năm 2019 của PVCFC

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, Công đoàn PVCFC đã phát động phong trào thi đua nhằm hướng tới thực hiện thành công chiến lược và xây dựng văn hóa công ty, phát huy tính sáng tạo, đoàn kết của mỗi tập thể, cá nhân, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn công ty, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch, chương trình hành động và các nhiệm vụ chính trong năm 2019.

Điểm khác biệt là lễ phát động phong trào thi đua năm nay nêu rõ trong bảng cam kết các mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể trong điều kiện PVCFC gặp không ít khó khăn. Trong đó tập trung các nhiệm vụ trọng tâm như: Thi đua chạy thử và tiếp nhận vận hành hiệu quả nhà máy NPK; Đổi mới, sáng tạo, sáng kiến, cải tiến trong công tác sản xuất và kinh doanh; thực hiện nghiêm túc chủ trương tiết kiệm, tiết giảm, chống lãng phí, đảm bảo nguồn lực được sử dụng hiệu quả; Triển khai chương trình tối ưu hóa thiết bị, bảo dưỡng tự chủ và loại bỏ sự cố gây dừng máy chủ quan và giảm tải do lỗi thiết bị; Thực hiện 5S trong toàn đội ngũ người lao động PVCFC nhằm cải thiện môi trường làm việc tại văn phòng, hướng tới nâng cao hiệu suất lao động của cá nhân; Duy trì 7 thói quen thành công và cùng kiến tạo xây dựng văn hóa bản sắc riêng của PVCFC.

dam ca mau phat dong phong trao thi dua nam 2019
Ông Văn Tiến Thanh, Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại buổi Lễ

Tuy còn nhiều khó khăn, thử thách trong chặng đường 2019 nhưng toàn thể Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV PVCFC đã vạch sẵn những mục tiêu kinh doanh để hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao.

Ông Văn Tiến Thanh, Tổng Giám đốc PVCFC chia sẻ: “Dù khó khăn đến đâu, toàn thể CBCNV phải luôn tiên phong, đi đầu trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, kết nối vững chắc trong công việc, đáp ứng yêu cầu phát triển trong sự hài hòa, ổn định và bền vững của doanh nghiệp, khẳng định văn hóa bản sắc của PVCFC”.

Lễ phát động và Ký cam kết phát động phong trào thi đua năm 2019 của PVCFC kết thúc trong bầu không khí vui vẻ, đầm ấm và thấm tình đoàn kết. Đây là hành động thiết thực, thể hiện rõ ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong năm 2019, đồng thời khích lệ tinh thần CBCNV PVCFC ra sức phấn đấu thi đua lập thành tích tốt trong SXKD.

PV

DMCA.com Protection Status