Đồng chí Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVTrans

18:58 | 11/11/2021

4,017 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/11/2021, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn đã đến thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt của Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí Việt Nam - PVTrans.

Thay mặt lãnh đạo PVTrans, đồng chí Phạm Việt Anh – Chủ tịch HĐQT PVTrans đã báo cáo đồng chí Hoàng Quốc Vượng cùng đoàn công tác của Tập đoàn về hoạt động của Đảng bộ và tình hình SXKD của PVTrans trong năm 2021. Theo đó, như nhiều doanh nghiệp khác, PVTrans cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do tình hình đại dịch Covid 19, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tập đoàn, Đảng ủy và Ban lãnh đạo PVTrans đã chủ động nhiều giải pháp, kịch bản khắc phục các khó khăn, nỗ lực thực hiện thành công "mục tiêu kép", vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBCNV và người lao động, vừa duy trì sản xuất kinh doanh không bị đứt gãy, đảm bảo hoạt động ổn định an toàn, hiệu quả.

Với sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Tổng công ty cùng sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV, đến nay Tổng công ty PVTrans đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD cả năm 2021 và về đích sớm trước 2 tháng. Doanh thu hợp nhất 10 tháng đầu năm 2021 toàn Tổng công ty đạt 6.100 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch năm, lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 800 tỷ đồng, hoàn thành 160% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, PVTrans đã chớp cơ hội thị trường, thực hiện tốt công tác đầu tư và đã đưa 06 tàu đầu tư mới đi vào hoạt động khai thác quốc tế trong năm 2021, đạt hiệu quả khai thác cao.

Đồng chí Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVTrans
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Anh Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn đã công bố quyết định chỉ định Bí thư Đảng ủy Tổng công ty PVTrans nhiệm kỳ 2020-2025 cho đồng chí Phạm Việt Anh.

Đồng chí Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVTrans
Đồng chí Hoàng Quốc Vượng đã trao quyết định Bí thư Đảng ủy PVTrans nhiệm kỳ 2020-2025 cho đồng chí Phạm Việt Anh.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Vượng đã trao quyết định cho đồng chí Phạm Việt Anh và chúc mừng đồng chí Phạm Việt Anh, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên người lao động Tổng công ty PVTrans về những kết quả đã đạt dược trong thời gian qua. Đồng chí Hoàng Quốc Vượng ghi nhận, đánh giá cao, khẳng định sự phát triển ổn định, mạnh mẽ của PVTrans trong suốt thời gian qua mang dấu ấn đóng góp đậm nét của cá nhân đồng chí Phạm Việt Anh. Đảng ủy và Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn tin tưởng với năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, trong thời gian tới đồng chí Phạm Việt Anh tiếp tục là hạt nhân lãnh đạo, đoàn kết cùng tập thể PVTrans hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao và góp phần cho sự phát triển chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng chí Hoàng Quốc Vượng cũng đã phân tích, gợi mở và định hướng cho sự phát triển của PVTrans trong thời gian tới, đặt biệt là các thách thức và cơ hội từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và sự chuyển dịch năng lượng trên toàn cầu.

Thay mặt cho Đảng ủy, tập thể người lao động PVTrans, đồng chí Phạm Việt Anh cảm ơn sự động viên, tin tưởng, tín nhiệm của cá nhân đồng chí Hoàng Quốc Vượng cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Tập đoàn. Đồng thời cam kết tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVTrans sẽ nỗ lực cố gắng bằng tất cả năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm, trách nhiệm của mình, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo Tập đoàn giao phó.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT OrianaPVTrans tiếp nhận tàu PVT Oriana
Cổ đông PVP thông qua phương án thanh lý tàu PVT AthenaCổ đông PVP thông qua phương án thanh lý tàu PVT Athena
9 tháng năm 2021: PVTrans Pacific ghi nhận 154 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 5% cùng kỳ9 tháng năm 2021: PVTrans Pacific ghi nhận 154 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 5% cùng kỳ
Petrovietnam tiếp tục góp mặt trong Top 5 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021Petrovietnam tiếp tục góp mặt trong Top 5 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021

PVTrans

DMCA.com Protection Status