Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh nhận nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy PVFCCo

19:17 | 03/01/2019

7,177 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 03/1/2019, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) và trực tuyến tới các đơn vị thành viên trên cả nước, đã diễn ra Lễ công bố các Quyết định về công tác cán bộ của PVFCCo.      

Tới dự và trao Quyết định có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Về phía PVN còn có các đồng chí: Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV; đồng chí Nguyễn Tiến Vinh – Thành viên HĐTV; đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Phó Tổng Giám đốc; các đồng chí đại diện các ban chuyên môn.

dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfcco
Toàn cảnh lễ trao quyết định

Về phía PVFCCo, có đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Đoàn Văn Nhuộm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Uỷ viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội, lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và thành viên.

Căn cứ yêu cầu công tác cán bộ của Tập đoàn và nguyện vọng cá nhân, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã ban hành các Quyết định về việc đồng chí Lê Cự Tân thôi giữ chức Bí thư Đảng uỷ PVFCCo, chỉ định giữ chức Phó Bí thư Đảng uỷ PVFCCo nhiệm kỳ 2015-2020 và đồng chí Nguyễn Tiến Vinh được chỉ định giữ chức Bí thư Đảng uỷ PVFCCo nhiệm kỳ 2015-2020. Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Nguyệt, Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn đã công bố các quyết định nêu trên, các quyết định có hiệu lực từ tháng 1/2019.

dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfcco
Đồng chí Trần Sỹ Thanh và đồng chí Phạm Xuân Cảnh đã trao các Quyết định cho đồng chí Nguyễn Tiến Vinh và đồng chí Lê Cự Tân.

Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh sinh ngày 30/10/1962; trình độ chuyên môn Kỹ sư máy và Thiết bị Khoan Khai thác Dầu khí, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Tiến sỹ Kỹ thuật Dầu mỏ. Đồng chí đã có quá trình công tác trong ngành Dầu khí từ 1987 đến nay, với nhiều chức vụ lãnh đạo có uy tín. Từ năm 2016 đến nay, đồng chí giữ chức vụ Thành viên HĐTV PVN.

dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfcco
Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh giao nhiệm vụ cho Tân Bí thư Đảng uỷ PVFCCo Nguyễn Tiến Vinh cùng tập thể PVFCCo

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Sỹ Thanh đã trao các Quyết định cho đồng chí Nguyễn Tiến Vinh và đồng chí Lê Cự Tân. Thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Sỹ Thanh gửi lời chúc mừng tới các đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, đồng chí Lê Cự Tân; khẳng định công tác cán bộ của Tập đoàn là một công tác thường xuyên, liên tục, và đặc biệt gắn liền cùng quá trình tái cấu trúc Tập đoàn trong thời gian gần đây với không khí chung, tinh thần chung tại Tập đoàn và các đơn vị là rất xây dựng, trách nhiệm, chia sẻ, thấu hiểu, nhân văn, nghĩa tình, mang đậm nét văn hoá dầu khí, người dầu khí; tin tưởng đồng chí Nguyễn Tiến Vinh với bề dày kinh nghiệm trong quản lý tại Tập đoàn, và với trọng trách mới tại PVFCCo sẽ cùng với tập thể CBCNV của PVFCCo đoàn kết, tiếp tục phát huy truyền thống, kết quả đã đạt được, đồng thời tạo đà phát triển mới cho đơn vị, đặc biệt trong bối cảnh có nhiều thách thức. Nhân đầu năm mới 2019, đồng chí Trần Sỹ Thanh cũng thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn, ghi nhận, biểu dương những kết quả rất khả quan, đáng trân trọng mà PVFCCo đạt được trong năm 2018, đồng thời chúc tập thể CBCNV PVFCCo năm mới thành công, sức khoẻ và hạnh phúc.

dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfcco
Tân Bí thư Đảng uỷ PVFCCo Nguyễn Tiến Vinh phát biểu nhận nhiệm vụ

Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh cho biết hết sức vinh dự và nhận thức sâu sắc trọng trách của mình khi được chỉ định là người đứng đầu của Đảng uỷ PVFCCo, hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, tiếp tục kế thừa bề dày truyền thống hơn 15 năm của Tổng công ty với nền tảng vững mạnh về quản trị, hệ thống phân phối… để cùng với CBCNV PVFCCo đoàn kết, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành phân bón.

dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfcco
Tân Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT PVFCCo Lê Cự Tân phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại buổi lễ, tập thể cán bộ PVFCCo đã gửi lời chúc mừng tới đồng chí Nguyễn Tiến Vinh và cùng thể hiện quyết tâm, đoàn kết, cố gắng và nhiệt huyết trong không khí đầm ấm của ngày đầu năm, hướng tới một năm 2019 tiếp tục vượt qua thử thách để “cho mùa bội thu”!

dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfcco
Lãnh đạo Tập đoàn với tập thể lãnh đạo PVFCCo
dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfccoĐảng bộ PVFCCo học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 8, Khóa XII
dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfccoPVFCCo xứng đáng là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp
dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfccoPVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018
dong chi nguyen tien vinh nhan nhiem vu bi thu dang uy pvfccoPVFCCo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2018

Vũ Khôi

DMCA.com Protection Status