DQS tổng kết 60 ngày đêm thi đua sửa chữa giàn khoan Cửu Long

15:33 | 27/09/2019

2,695 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 26/9, Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS), Công đoàn - Đoàn Thanh niên của DQS và giàn khoan Cửu Long đã tổ chức Lễ tổng kết phong trào thi đua “60 ngày đêm hoàn thành và bàn giao giàn khoan Cửu Long đảm bảo an toàn, tiến độ và chất lượng”.
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longDQS phát động phong trào thi đua hoàn thành giàn khoan Cửu Long
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longDQS và những nỗ lực vượt qua “lịch sử”
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longDQS tổ chức Xuân nghĩa tình dầu khí 2019
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longĐừng để DQS tiếp tục “sống mòn”!
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longFSO Chí Linh trên công trường nắng lửa
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longDQS hoàn thành 60 ngày đêm sửa chữa FSO Chí Linh
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longBừng sáng trong gian khó
dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu longDQS bắt đầu làm ăn có lãi

Dự lễ tổng kết phong trào thi đua có ông Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); ông Nguyễn Đình Sản, Giàn trưởng giàn Cửu Long; cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, sỹ quan, thủy thủ trên giàn. Về phía DQS có ông Trần Minh Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV DQS; ông Huỳnh Tấn Bình, Chủ tịch Công đoàn; ông Mai Hồng Công, Giám đốc Dự án; cùng đại diện các phòng, ban, nhà máy chế tạo và gần 100 cán bộ kỹ sư, công nhân viên trực tiếp tham gia thi công cho dự án.

dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu long
Ông Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại buổi lễ tổng kết phong trào thi đua.

Báo cáo tổng kết tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn DQS Huỳnh Tấn Bình cho biết, đây là dự án có ý nghĩa hết sức quan trọng trong kế hoạch sản xuất kinh doanh của DQS trong năm 2019, là sản phẩm mang tính chiến lược của DQS với khách hàng. Qua dự án này đã chứng minh DQS là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tàu và các phương tiện nổi, là điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa.

dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu long
Ông Trần Minh Ngọc, Chủ tịch HĐTV DQS phát biểu.

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Minh Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV DQS bày tỏ sự tri ân đến với khách hàng đã tin tưởng DQS, sự hỗ trợ hợp tác của Vietsovpetro nói chung và giàn khoan Cửu Long nói riêng và sự cố gắng không ngừng của cán bộ, kỹ sư, công nhân DQS trong 60 ngày đêm sửa chữa giàn Cửu Long.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết phong trào thi đua, ông Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN đánh giá cao tập thể cán bộ, công nhân viên lao động DQS đã nỗ lực phấn đấu, duy trì tốt kỷ luật lao động, tạo dựng tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, sáng tạo vượt khó để hoàn thành ở mức cao nhất các nhiệm vụ được giao.

dqs tong ket 60 ngay dem thi dua sua chua gian khoan cuu long
Trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Từ những thành tích đó, Phó Chủ tịch CĐ DKVN đề nghị Công đoàn DQS tiếp tục duy trì, tổ chức phát động các phong trào thi đua, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đội ngũ đoàn viên, để mỗi người lao động phải nắm vững những mục tiêu, nhiệm vụ, những khó khăn thách thức. Từ đó phát huy nội lực, sức mạnh đoàn kết góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

Cũng tại buổi lễ, CĐ DKVN đã tặng bằng khen cho 7 tập thể và 20 cá nhân; Công đoàn DQS đã tặng giấy khen cho 12 tập thể và 40 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua lần này.

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status