Gặp mặt giao lưu giữa cán bộ công đoàn và Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn

14:14 | 20/01/2021

3,483 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/1, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn Cơ quan Tập đoàn) đã tổ chức gặp mặt giao lưu giữa cán bộ công đoàn và Thường trực Ban Liên lạc hưu trí (LLHT) Cơ quan Tập đoàn.
Lãnh đạo Petrovietnam gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoànLãnh đạo Petrovietnam gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn
PVN tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10PVN tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10
PVN trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoànPVN trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Lê Quang Toán, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Quang, Trưởng Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn.

Về phía Công đoàn Cơ quan Tập đoàn có đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch; đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực; cùng sự tham gia của các đồng chí đến từ các công đoàn cơ sở thành viên, công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc Công đoàn Cơ quan Tập đoàn.

Gặp mặt giao lưu giữa cán bộ công đoàn và Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, đồng chí Đặng Văn Huệ gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn, đồng thời báo cáo tới các cán bộ hưu trí tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Cơ quan Tập đoàn trong năm 2020. Đối với Cơ quan Tập đoàn, năm 2020 là năm khó khăn, thách thức, vừa phải tập trung ứng phó với đại dịch Covid-19, vừa phải ứng phó với suy giảm giá dầu thô chưa từng có trong lịch sử giao dịch dầu khí. Tuy nhiên được sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo Tập đoàn, cùng sự đoàn kết, đồng lòng chung sức của cả hệ thống chính trị, sự quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên Cơ quan Tập đoàn, trong năm 2020 nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn tiếp tục được duy trì ổn định và tăng trưởng dương. Đó là những kết quả rất đáng tự hào của người lao động Dầu khí trong bối cảnh nhiều tập đoàn kinh tế, nhiều hãng dầu khí thế giới rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Song song với hoạt động SXKD của Tập đoàn, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn kịp thời điều chỉnh hoạt động công đoàn phù hợp với bối cảnh khó khăn trong năm 2020. Toàn bộ nhiệm vụ chương trình công tác công đoàn đã được thực hiện đầy đủ và đạt được nhiều kết quả được đánh giá cao.

Gặp mặt giao lưu giữa cán bộ công đoàn và Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn
Đồng chí Đặng Văn Huệ, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Đặng Văn Huệ chia sẻ, trong năm 2020, tình hình khó khăn do Covid-19 và giá dầu giảm sâu cùng với nhiều thay đổi về cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ tại các Ban/Văn phòng, Bộ máy điều hành Cơ quan Tập đoàn nhưng các hoạt động công đoàn với Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn đã được Cơ quan Tập đoàn thực hiện đảm bảo đầy đủ các quy chế hoạt động của Công đoàn, của Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn. Quy định chức năng, nhiệm vụ của các Ban Tập đoàn trong thời gian qua như: Thực hiện nguồn từ Quỹ tương trợ Dầu khí, Quỹ phúc lợi Dầu khí để hỗ trợ tặng quà các cán bộ hưu trí trong các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm của ngành cũng như tặng quà cán bộ hưu trí những dịp sinh nhật năm chẵn, thăm hỏi, động viên các thành viên Ban LLHT có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, Công đoàn đã tiến hành đề xuất với Tập đoàn tổ chức các hoạt động tri ân nhằm duy trì giá trị văn hóa nghĩa tình đặc trưng của Petrovietnam.

Bước sang năm 2021 dự báo tiếp tục còn nhiều khó khăn, thách thức đối với hoạt động của ngành Dầu khí, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tiếp tục phấn đấu hơn nữa để phát huy giá trị, thành quả đã đạt được, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn sẽ tiếp tục đổi mới để thực hiện tốt vai trò là tổ chức đại diện bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động, đồng hành cùng với sự phát triển ổn định của Tập đoàn và tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện. Đồng chí Đặng Văn Huệ khẳng định, để đạt được những kết quả đã đề ra, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn rất mong nhận được nhiều hơn nữa những sự quan tâm hỗ trợ, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Tập đoàn và không thể thiếu sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của CĐ DKVN và sự phối hợp cộng tác của toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động, cùng các cán bộ hưu trí.

Gặp mặt giao lưu giữa cán bộ công đoàn và Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn
Lãnh đạo CĐ DKVN và Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng quà tri ân các cán bộ Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn
Gặp mặt giao lưu giữa cán bộ công đoàn và Thường trực Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn
Đồng chí Nguyễn Quang, Trưởng Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang thay mặt cho 388 hội viên Ban LLHT Cơ quan Tập đoàn đã chia sẻ về hoạt động của Ban trong thời gian qua như chương trình thăm hỏi, trợ cấp khi hội viên ốm đau, họp mặt, về nguồn cũng như tổ chức tham quan cho các cán bộ hưu trí…, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN, Cơ quan Tập đoàn đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho các cán bộ hưu trí của ngành có các buổi gặp mặt thân mật kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi, dịp đầu năm. Đồng thời khẳng định, tập thể cán bộ công nhân viên Cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ luôn quan tâm, theo sát các hoạt động của Cơ quan Tập đoàn, Tập đoàn và sẽ tiếp tục đóng góp những ý kiến, kinh nghiệm quý báu cho ngành Dầu khí.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status