PVN trao sổ hưu cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn

15:38 | 14/08/2020

4,136 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/8 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức lễ trao hồ sơ quyết định về việc hưởng chế độ hưu trí cho các cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.     
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn nhận quyết định trong đợt này gồm: Kiều Thị Hải Nhi, nguyên Phó trưởng Ban Quản lý Hợp đồng Dầu khí; Trần Việt Dũng, nguyên Chuyên viên cao cấp Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực; Nguyễn Đình Mười, nguyên Trưởng phòng thuộc Ban Pháp chế và Kiểm tra; Lê Chung, nguyên Chuyên viên cao cấp Ban Kinh tế - Đầu tư, kiêm Phó Trưởng ban phụ trách Ban QLDA xây dựng trường Đại học Dầu khí Việt Nam; Đào Thị Hương Lê, nguyên chuyên viên Ban Pháp chế và Kiểm tra.

pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Lãnh đạo Tập đoàn trao sổ hưu cho các đồng chí nhận quyết định

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã trao hồ sơ quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định trong đợt này. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến với các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn đã có những đóng góp tâm huyết cho hoạt động của Cơ quan Tập đoàn nói riêng và thành công chung của Tập đoàn.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng chúc các đồng chí cùng gia đình luôn mạnh khỏe và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cho các thế hệ đi sau đang công tác để có thêm những động lực, niềm tin, giúp đỡ Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, tiếp tục vững bước phát triển trong thời gian tới.

pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng chia sẻ tại buổi lễ

Các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên nhận quyết định trong đợt này cũng bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp, cống hiến cho sự thành công và phát triển của Tập đoàn trong suốt những năm tháng công tác. Các đồng chí cũng cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình trên mọi cương vị công tác. Trong thời gian tới, dù có nghỉ chế độ nhưng vẫn sẽ tiếp tục giúp sức, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm của mình để góp sức vào thành công chung của Tập đoàn, giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vượt qua khó khăn, tiếp tục duy trì, củng cố vị thế trong nền kinh tế đất nước.

pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng và đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn chúc mừng các đồng chí nhận quyết định
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Đồng chí Trần Việt Dũng cùng các đồng nghiệp Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Đồng chí Nguyễn Đình Mười nhận hoa chúc mừng từ đồng nghiệp Ban Pháp chế và Kiểm tra
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Đồng chí Lê Chung nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo, đồng nghiệp Ban Kinh tế - Đầu tư
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanPVEP gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanPVN gặp mặt tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanChăm lo cho cán bộ hưu trí thể hiện truyền thống, nghĩa tình của người Dầu khí
pvn trao so huu cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanPV GAS tri ân cán bộ hưu trí

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status